+Aa-
    Zalo

    Vợ bỗng thay đổi sau sinh con, chồng nghi ngờ lén kiểm tra điện thoại, “chết lặng” trước bí mật giấu kín

    ĐS&PL Thấy tình cảm vợ chồng không còn như trước, người chồng sinh nghi liền lén lút kiểm tra điện thoại của vợ, chẳng ngờ phát hiện bí mật ngỡ ngàng.

    Vào ngày 22/8 vừa qua, mạng xã hội xứ Trung xôn xao khi một người đàn ông bất ngờ chia sẻ đoạn video ghi cảnh anh kiểm tra điện thoại của vợ. Được biết, người đàn ông này hiện đang sinh sống tại Trịnh Châu, Hà Nam (Trung Quốc).

    Nhiều người nghe việc chồng kiểm tra điện thoại vợ, còn quay lại video đăng lên mạng không khỏi nghĩ đến chuyện cô vợ ngoại tình hoặc làm chuyện khuất tất. Thế nhưng, sự tình phía sau hành động của người chồng này khiến ai nấy đều thương cảm.

    chong-bang-hoang-phat-hien-bi-mat-giau-kin-cua-nguoi-vo-moi-sinh-con.mp4

    Theo lời kể của người chồng, nhân lúc vớ đang ngủ say bên cạnh con trai, anh lặng lẽ đi vào phòng ngủ và lấy chiếc điện thoại vợ cất dưới gối. Người chồng mở khóa điện thoại rồi kiểm tra một lượt, bàng hoàng khi đọc được những nội dung vợ tìm kiếm những ngày qua ở trong lịch sử trình duyệt.

    “Làm cách nào để biết mình đang mắc bệnh trầm cảm?”, “Sau khi sinh con, tôi cứ thấy chồng là cảm thấy rất chán ghét, tôi phải làm sao?”, “Vợ chồng ly thân bao lâu thì có thể ly hôn?” là những nội dung mà người vợ đã tra cứu trên mạng.

    Người chồng đọc những dòng này liền cảm thấy tuyệt vọng, thở dài chán nản khi phát hiện tâm trạng u uất của vợ, nhất là từ thời điểm sau khi cô sinh con. Anh không ngờ vợ mình lại có những suy nghĩ như vậy.

    Lúc này, anh mới chợt hiểu tại sao mình lại có cảm giác tình cảm vợ chồng đột nhiên không còn như trước. Người chồng cũng cảm nhận được cuộc hôn nhân của họ đang có dấu hiệu rạn nứt. Không biết phải làm cách nào để cứu vãn tình cảm vợ chồng, anh đành đăng đàn xin lời khuyên của cư dân mạng.

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người không khỏi thương cảm cho cuộc hôn nhân không suôn sẻ và êm ấm của đôi vợ chồng. Một số người lại chê trách người chồng thiếu quan tâm đến vợ con nên mới khiến cô vợ trầm cảm và u uất tới mức như vậy.

    Một số khác khẳng định người chồng vẫn còn cơ hội cứu vãn hôn nhân, khuyên anh nên nhìn nhận và sửa chữa khuyết điểm của mình.

    “Phụ nữ sau khi sinh ít nhiều sẽ trải qua giai đoạn trầm cảm, anh nên đối xử tốt với vợ, dẫn vợ đi chơi, mua quà tặng vợ”, một cư dân mạng khuyên người chồng.

    Một người khác cũng gợi ý những việc anh chồng nên làm: "Sau khi tan sở, anh nên về nhà sớm để trò chuyện với vợ, yêu thương nhiều hơn và nấu bữa cơm cho vợ thưởng thức”.

    Có người lại bày tỏ sự cảm thương với người vợ: “Người vợ đáng thương quá, có lẽ cô ấy không được thấu hiểu, không được quan tâm, cộng thêm chăm con vất vả nên suy nghĩ có phần tiêu cực, anh cần san sẻ trách nhiệm chăm con với vợ”.

    “Cách anh ta lén kiểm tra điện thoại của vợ đã có vấn đề rồi. Vợ chồng chẳng nhẽ không hỏi vợ được sao mà phải lén lút như vậy? Anh quan tâm vợ hơn đi nếu không muốn cuộc hôn nhân này tan vỡ”, một cư dân mạng bức xúc để lại bình luận.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bong-thay-doi-sau-sinh-con-chong-nghi-ngo-len-kiem-tra-dien-thoai-chet-lang-truoc-bi-mat-giau-kin-a511323.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan