Vợ Bùi Tiến Dũng ra sân cổ vũ chồng, đập tan tin đồn lục đục chuyện gia đình


Thứ 4, 07/06/2023 | 15:07


Cùng sự kiện

Trong trận đấu giữa CLB Viettel và Khánh Hòa diễn ra tối qua (6/6), vợ Bùi Tiến Dũng ngồi trên khán đài để cổ vũ chồng, đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm.

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền hình ảnh Nguyễn Khánh Linh - vợ của cầu thủ Bùi Tiến Dũng, khi cô ngồi trên khán đài để xem trận đấu giữa CLB Viettel và Khánh Hoà trong vòng 11 của giải V-League 2023. Đáng chú ý, Khánh Linh còn được nhìn thấy đi cùng bé Sushi, con gái lớn của cặp đôi.

Khánh Linh được xem là một trong những hậu phương đáng ngưỡng mộ của làng bóng đá Việt khi cô luôn sẵn sàng cổ vũ cho chồng trong mọi trận đấu bóng đá. Không chỉ theo dõi các trận đấu trong nước, cô còn luôn ủng hộ Bùi Tiến Dũng khi anh cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu ở nước ngoài.

Sự xuất hiện của Khánh Linh trên khán đài trong lần này càng đáng chú ý hơn, khi trước đó, vào sáng cùng ngày, cư dân mạng thấy những dòng trạng thái tiêu cực được đăng tải trên trang Facebook cá nhân cô.

Giải trí - Vợ Bùi Tiến Dũng ra sân cổ vũ chồng, đập tan tin đồn lục đục chuyện gia đình

Tối cùng ngày, cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng chính thức lên tiếng về status trên Facebook của vợ. Theo đó, nam cầu thủ cho biết: "Ơ đang yêu nhau thế cơ mà. Mọi người cứ bình tĩnh để nhà DuLiShiChi (tên viết tắt của các thành viên gia đình)  xử lý bọn hacker nhé". Động thái của nam cầu thủ như đập tan tin đồn 'lục đục' tình cảm giữa hai người.

Giải trí - Vợ Bùi Tiến Dũng ra sân cổ vũ chồng, đập tan tin đồn lục đục chuyện gia đình (Hình 2).
Bài đăng của Bùi Tiến Dũng gây chú ý.

Tuy nhiên, tới trưa ngày 7/6, tài khoản Facebook của Nguyễn Khánh Linh tiếp tục xuất hiện một bài đăng khác. Cụ thể như sau: "Trước khi trả lại Facebook, mình sẽ đăng nốt những điều hay ho cả nhả chờ nhé". 

Hành động này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và hầu hết đều bày tỏ sự phẫn nộ trước việc xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Chỉ sau vài phút đăng tải, bài viết đã nhận được nhiều lời chỉ trích và gây ra một "cơn bão phẫn nộ" từ phía người hâm mộ.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bui-tien-dung-xuat-hien-sau-on-ao-chuyen-gia-dinh-a578071.html