+Aa-
    Zalo

    Vợ cất công chuẩn bị sinh nhật, thái độ khó hiểu của chồng khiến dân tình tức thay

    ĐS&PL Chị vợ háo hức cầm bánh sinh nhật đợi ở cửa, không hiểu sao anh chồng lại bước vào nhà với biểu cảm đầy khó hiểu.

    Mới đây, TikTok bất ngờ lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ cố gắng tạo bất ngờ cho chồng trong ngày sinh nhật của anh. Được biết, đoạn video do tài khoản @c_ehem đăng tải.

    vo-cat-cong-chuan-bi-sinh-nhat-thai-do-kho-hieu-cua-chong-khien-dan-tinh-tuc-thay.mp4

    Từ đoạn video, có thể thấy một người phụ nữ cầm chiếc bánh sinh nhật thắp sẵn nến trên tay, đứng ở cửa đợi chồng đi làm về. Người xem đều nghĩ sắp được chứng kiến cảnh tượng lãng mạn và hạnh phúc của đôi vợ chồng.

    Chẳng ngờ, người chồng lại mở cửa đi vào với gương mặt lạnh như băng, không có một chút vui mừng hay bất ngờ nào. Anh thậm chí không chào hỏi vợ một câu, cũng không đưa mắt nhìn vợ một lần, dường như coi cô thành người vô hình.

    Trước phản ứng của chồng, người vợ vẫn cố tỏ ra vui vẻ và kiên nhẫn thắp lại những ngọn nến đã bị gió lùa tắt. Tới lúc này, người chồng vẫn không mảy may quan tâm đến vợ khiến cô chỉ biết “chôn chân” tại chỗ, tay vẫn cầm chiếc bánh còn miệng cố gượng cười.

    Ngay sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hơn 18 triệu lượt xem, 1,3 triệu lượt like, 42,7 nghìn lượt chia sẻ và 75,4 nghìn bình luận.

    Tất cả mọi người đều cảm thấy buồn và tức giận thay người vợ. Cô đã cố gắng chuẩn bị sinh nhật cho anh, chào đón chồng về nhà với sự vui vẻ và háo hức nhưng đổi lại chỉ là thái độ khó chịu và sự phớt lờ. Một số người cho rằng dù có mệt mỏi ra sao sau cả ngày làm việc, người chồng cũng không nên đối xử với vợ như vậy.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Tôi có thể thấy sự thất vọng ẩn sau nụ cười của cô ấy. Nếu có ai đó tạo bất ngờ cho tôi như vậy, tôi sẽ khóc và ôm lấy họ.

    - Tôi không thể ngừng khóc. Chuyện này thật đáng buồn. Đừng đối xử với vợ của mình như vậy.

    - Thật tội nghiệp cho người vợ. Tôi không ưa những người đàn ông như thế này một chút nào cả.

    - Tôi cũng cảm thấy rất mệt mỏi sau ngày dài làm việc nhưng dù thế nào đi nữa, chưa một lần tôi tỏ thái độ như vậy với vợ. Ngay cả khi bạn gặp rất nhiều vấn đề cũng đừng làm như vậy, đừng bao giờ quên rằng cô ấy là vợ bạn.

    Đinh Kim (Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cat-cong-chuan-bi-sinh-nhat-thai-do-kho-hieu-cua-chong-khien-dan-tinh-tuc-thay-a523100.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan