+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng bác sĩ ở Kiên Giang tự tử nghi do nợ nần, bỏ lại con nhỏ

    (ĐS&PL) - Trước khi vợ chồng bác sĩ ở tỉnh Kiên Giang tự tử, nhiều đồng nghiệp nghe vợ chồng tâm sự về chuyện bị giang hồ đòi nợ, không có khả năng thanh toán.

    Theo báo VOV, thông tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang xác nhận bác sĩ P.T.K. đang công tác tại khoa Hồi sức chống độc đã treo cổ tự vẫn tại tầng 2 cầu thang bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang vào 4h ngày 19/10.

    vo chong bac si o kien giang tu tu nghi do no nan bo lai con nho
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang, nơi phát hiện bác sĩ K. tự tử. Ảnh: Báo Người Lao Động

    Trước đó, sáng 18/10 vợ bác sĩ K. uống thuốc tự vẫn được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. Ngay say đó, 15 bác sĩ, điều dưỡng nhanh chóng tập trung nhồi tim, hồi sức cấp cứu cho vợ bác sĩ K. cho đến 2h ngày 19/10. Khi vợ bác sĩ K. không qua khỏi, mọi người đi tìm để thông báo lo hậu sự thì phát hiện bác sĩ K.đã treo cổ tử vong tại tầng 2 cầu thang bộ.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Sài Gòn Giải Phóng, một số đồng nghiệp của bác sĩ K. cho biết, anh K. vừa học liên thông từ điều dưỡng lên bác sĩ mất 2 năm và vừa trở về nhận nhiệm vụ chừng 5-6 tháng nay. Vợ chồng bác sĩ K. sống chan hòa với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp khi cần thiết.

    Thời gian gần đây, đồng nghiệp có nghe vợ chồng bác sĩ K. kể lại chuyện mình thường xuyên bị giang hồ đòi nợ, trong khi không có khả năng thanh toán. Hai vợ chồng bác sĩ K. tự tử để lại con nhỏ mới 5 tuổi.

    XEM THÊM: Vì sao 85 ứng viên không có tên trong danh sách đề nghị xét giáo sư, phó giáo sư?

    Cũng theo Sở Y tế tỉnh Kiên Giang, sau khi khám nghiệm và kết luận nguyên nhân tử vong, thi thể vợ chồng bác sĩ K. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-bac-si-o-kien-giang-tu-tu-nghi-do-no-nan-bo-lai-con-nho-a595857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan