+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Châu Kiệt Luân chào đón con thứ ba

    • DSPL
    ĐS&PL Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng hạnh phúc chào đón em bé thứ ba vào ngày 21/4. Theo tiết lộ, đây là một bé gái.

    Người mẫu Côn Lăng (Hannah Quinlivan) - vợ ca sĩ Châu Kiệt Luân - sinh con thứ ba hôm 21/4, em bé là một bé gái. Trên livestream hôm 24/4, Lưu Canh Hoành, bạn thân thiết của Châu Kiệt Luân, tiết lộ thông tin Côn Lăng đã "mẹ tròn con vuông". Anh gửi lời chúc mừng đến gia đình họ Châu. 

    Vài ngày trước đó, Châu Kiệt Luân đăng tải một đoạn video trên mạng xã hội. Trong đoạn phim, cả nhà cùng thả nhiều bóng bay màu hồng, thay lời tiết lộ bé thứ ba là con gái.

    Châu Kiệt Luân rất hạnh phúc vì có thêm con. Một số nguồn tin cho hay anh tặng bà xã một căn hộ hạng sang, trị giá hơn 10 triệu USD, tại khu One Park Taipei. Hai người hiện sống tại một căn hộ áp mái giá hơn 21 triệu USD.

    vo chong chau kiet luan chao don con thu ba1 copy
    Vợ chồng Châu Kiệt Luân cùng hai con đầu.

    Ngày 13/4, Công Lăng đăng tải một hình ảnh chụp những món đồ chuẩn bị cho đứa con sắp chào đời và hạnh phúc viết: "Tôi đã sẵn sàng lâm bồn". Cô cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất của bàn thân với fan. Dù cận kề ngày sinh và đang mang bầu lần ba, Côn Lăng vẫn rất xinh đẹp và thon thả. Nhiều khán giả đã gửi lời khen ngợi cho vẻ ngoài mặn mà của Côn Lăng và chúc cô "mẹ tròn con vuông".

    Tháng 1/2022, Châu Kiệt Luân hạnh phúc thông báo, gia đình anh sắp có thêm một thành viên mới. Nam ca sĩ và vợ trẻ sẽ đón đứa con thứ ba trong mùa hè này. Thông tin này khiến fan của cặp sao vô cùng phấn khích.

    Theo Châu Kiệt Luân, vợ chồng anh từng muốn giữ kín việc Côn Lăng mang thai lần ba đến khi cô sinh như một bí mật bất ngờ với người hâm mộ, cũng như tránh sự quan tâm quá mức từ truyền thông lẫn dư luận. Tuy nhiên, vì sự tiết lộ bất đắc dĩ từ bạn bè và người nhà, họ phải sớm công bố tin vui.

    vo chong chau kiet luan chao don con thu ba
    Vợ Châu Kiệt Luân khi đang mang bầu con thứ ba.

    Sau khi làm đám cưới, Côn Lăng tạm thời từ bỏ công việc người mẫu thời trang để sinh con. Cặp đôi đã có một con trai 4 tuổi và một con gái 6 tuổi. Gia đình bốn người luôn song hành và chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Ngày 17/1 vừa rồi, cặp đôi đã kỷ niệm 7 năm ngày cưới.

    Do tình hình dịch bệnh, gần hai năm qua, Châu Kiệt Luân không làm việc và dành thời gian cho gia đình. Anh đưa vợ con đi du lịch, cùng thực hiện các kế hoạch nhỏ với nhau. Châu Kiệt Luân được xem là một ông chồng, ông bố "điểm 10" của làng giải trí xứ Đài.

    Trước khi kết hôn, anh nổi tiếng đa tình với nhiều mối quan hệ ngắn ngủi với các "bóng hồng" trong làng giải trí. Chỉ tới khi gặp Côn Lăng, anh mới nghĩ tới chuyện kết hôn và khẳng định, làm bố là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-chau-kiet-luan-chao-don-con-thu-ba-a535301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan