+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Chúng Huyền Thanh- Jay Quân bị cư dân mạng chỉ trích vì hành động kém duyên nơi công cộng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng cho rằng, hành động dùng chân bấm thang máy của Chúng Huyền Thanh là kém duyên, gây mất vệ sinh công cộng.

    Cư dân mạng cho rằng, hành động dùng chân bấm thang máy của Chúng Huyền Thanh là kém duyên, gây mất vệ sinh công cộng. 

    Hành động kém duyên của Chúng Huyền Thanh nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

    Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ lại đoạn story của Chúng Huyền Thanh được ông xã Jay Quân quay.

    Đáng nói, đoạn clip ghi lại cảnh người đẹp "The Face" dùng chân bấm thang máy.

    Dù biết rằng ở thời điểm xuất hiện dịch Covid-19, ai cũng cần có các biện pháp đảm bảo an toàn nhưng việc dùng chân bấm thang máy là hành động kém duyên, mất vệ sinh nơi công cộng.

    "Giỡn ở nhà thì kệ còn ở nơi công cộng người ta gọi là mất lịch sự" - một cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước hành động của Chúng Huyền Thanh.

    Trước phản ứng trái chiều từ dư luận, Jay Quân- ông xã của Chúng Huyền Thanh đã lên tiếng giải thích: "Vợ mình đã bỏ dép ra và mình cũng đã xóa story để tránh mọi thứ đi xa. Có người dùng cùi chỏ, dùng đầu gối hay bất cứ vật dụng gì để tránh dùng tay bấm thang thì mình nghĩ ngón chân trần cũng không phải là quá đáng. Cảm ơn bạn đã góp ý".

    Tuy nhiên lời giải thích của Jay Quân vẫn không đủ thuyết phục và làm hài lòng cộng đồng mạng. Tay chân là nơi tiếp xúc nhiều nhất với môi trường bên ngoài, cần được rửa sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

    Theo một số cư dân mạng, hành động này của Chúng Huyền Thanh đáng bị lên án khi cô là người của công chúng nhưng cư xử kém duyên, thiếu lịch sự nơi công cộng.

    Được biết, vợ chồng người đẹp "The Face" quen biết nhau từ khi Jay Quân 20 tuổi – Chúng Huyền Thanh 13 tuổi. Cặp đôi có thời gian dài làm bạn bè trước khi chính thức tiến đến hôn nhân vào cuối năm 2017.

    Đón con đầu lòng vào năm 2018, Chúng Huyền Thanh - Jay Quân ngày càng được nhiều khán giả yêu mến, xem đây là một trong những gia đình hạnh phúc của showbiz Việt.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-chung-huyen-thanh--jay-quan-bi-cu-dan-mang-chi-trich-vi-hanh-dong-kem-duyen-noi-cong-cong-a322007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan