+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng đại gia Minh Nhựa khoe hình sống ảo khiến khiến người sợ độ cao "chóng mặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Thay vì "lòe loẹt" như mọi lần, bộ hình tại Bali lần này của vợ chồng đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người không khỏi khâm phục do tính nghệ thuật dù hơi nguy hiểm.

    Thay vì "lòe loẹt" như mọi lần, bộ hình tại Bali lần này của vợ chồng đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về độ chịu chơi dù hơi nguy hiểm.

    Trong chuyến đi du lịch gần đây nhất tại Bali, Mina Phạm đã hào hứng khoe bộ hình tuyệt đẹp của hai vợ chồng với bối cảnh rất nghệ thuật và bắt mắt.

    Những bức hình nghệ thuật của vợ chồng đại gia Minh Nhựa ở Bali.

    Không tràn đầy màu sắc “lòe loẹt” như mọi lần, vợ chồng Mina Phạm được khen ngợi hết lời nhờ khai thác những góc chụp lạ lẫm và nghệ thuật.

    Tuy nhiên, nhiều người yếu tim lại cảm thấy chóng mặt khi nhìn vào những bức ảnh họ chụp bên hồ bơi cực cao.

    Góc chụp ảnh đẹp nhưng nguy hiểm cho người đứng tạo dáng.

    Dù trông rất nghệ thuật và đẹp mắt nhưng khoảnh khắc chênh vênh của Mina và Minh Nhựa trên mép chiếc hồ bơi cực cao hoàn toàn đủ sức khiến cho những người sợ độ cao phải “dựng tóc gáy”.

    Là vợ hai của người thừa kế công ty Nhựa LT - Minh Nhựa, Mina Phạm (tên thật Phạm Thị Hồng Nga, SN 1989) được biết đến là người khiến vị đại gia này yêu thương chiều chuộng hết mực, còn từng tự tử để níu kéo tình cảm với cô.

    Cả hai kết hôn vào năm 2011, Mina Phạm đã sinh được quý tử và một công chúa cho Minh Nhựa, trước đó anh có ba người con gái với vợ đầu, Mina Phạm chọn việc lui về hậu phương chăm sóc cho gia đình nhỏ nhiều hơn.

    Vào năm 2016, khi phát hiện chồng đã có hành động không chung tình, Mina Phạm dứt áo ra đi khiến Minh Nhựa suy sụp, tự tử suýt chết như trong truyện ngôn tình.

    Đại gia Minh Nhựa đón vợ tại sân bay.

    Cuối cùng, Mina Phạm đã chịu làm hòa và quay về bên chồng. Ngày cô về nước, đại gia Minh Nhựa đã mang loạt xe gây choáng ngợp cả khu vực sân bay lẫn trên đường di chuyển, anh còn trang trí hoa hồng trắng, thuê một đội nhảy flashmob để chào đón vợ quay về. 

    Tình cảm hai vợ chồng ngày càng mặn nồng hơn.

    Sau sự cố đáng nhớ đó, tình cảm hai vợ chồng ngày càng trở nên thăng hoa, mặn nồng hơn. Minh nhựa thường xuyên cùng vợ đi chơi, đi du lịch, dành những lời lẽ ngọt ngào dành tặng đến vợ của mình.

    Sau khi hòa hợp lại, Minh Nhựa dẫn vợ đi du lịch khắp nơi và thường đăng ảnh "tình bể tình" của hai người.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-dai-gia-minh-nhua-khoe-hinh-song-ao-khien-khien-nguoi-so-do-cao-chong-mat-a300083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan