+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng đạo diễn Lý Hải kêu gọi khán giả tẩy chay những đoạn video quay lén phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh”

    ĐS&PL Sau khi bộ phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” được công chiếu rộng rãi trên các rạp chiếu phim toàn quốc thì ngay lập tức những đoạn livestream về phim liên tục được tung lên mạng xã hội. Điều này khiến nhà sản xuất Minh Hà (vợ Lý Hải) cảm thấy bất bình.

    Vào chiều 29/4, nhà sản xuất Minh Hà viết trên trang cá nhân: "Hiện đã bắt đầu có các clip livestream và quay lén Lật mặt 6 trong rạp. Cám ơn các bạn rất nhiều vì đã liên tục báo tin và giúp mình report phụ.

    Cô chia sẻ thêm: “Vừa qua, khi tổ chức ở Định Yên dù chiếu công khai nhưng không hề có một clip nào quay lén đăng lên, thật quá tuyệt vời. Nhưng giờ thì Lật mặt 6 đã khởi chiếu toàn quốc - trên một không gian rộng hơn rất nhiều, mình rất mong mọi người thương tình không quay phim đăng lên mạng và rất mong cả nhà chung tay giám sát phụ mình với".

    vo chong dao dien ly hai keu goi khan gia tay chay hanh vi quay len phim lat mat 6 tam ve dinh menh 1
    Vợ chồng đạo diễn Lý Hải kêu gọi khán giả tẩy chay các video quay lén trên mạng xã hội. Ảnh: ĐPCC

    Nhà sản xuất Minh Hà kêu gọi khi thấy hành vi quay lén tại rạp, khán giả hãy báo giúp với quản lý rạp hoặc nhắn vào số hotline do rạp cung cấp công khai. Còn nếu thấy clip quay lén trên mạng, cô mong khán giả gửi cho mình để ê kíp thực hiện báo cáo vi phạm.

    Trong số các tài khoản quay lén đăng trên mạng xã hội có một tài khoản Tik Tok có tên gọi B...2023. Tài khoản này đăng clip phim Lật mặt 6 thành nhiều phần, mỗi phần một đoạn ngắn để câu tương tác.

    Hành vi sử dụng tài khoản mới lập chỉ để phục vụ mục đích quay lén phim khiến nhiều người thắc mắc liệu đây có phải cố tình rò rỉ nội dung Lật mặt 6, chứ không phải cao hứng quay lén như thông thường.

    Bên cạnh đó, có tài khoản Facebook livestream Lật mặt 6 với thời lượng hơn 1 tiếng đồng hồ, làm tiết lộ nhiều nội dung của phim.

    vo chong dao dien ly hai keu goi khan gia tay chay hanh vi quay len phim lat mat 6 tam ve dinh menh 13
    Nhiều đoạn clip về phim được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM, đại diện NSX cho biết đa phần các clip quay lén được đăng tải trên TikTok. “Phía NSX đã làm việc với TikTok để nhờ xóa các clip. Riêng với Facebook, chúng tôi cũng đã nhờ “quét” nội dung và xử lý các clip vi phạm”, người đại diện nói thêm.

    Trên phương diện nhà sản xuất và khán giả bỏ tiền ra để có một tấm vé đến rạp xem phim đều cảm thấy khó chịu với hành động “kém duyên của các đối đối tượng này”.

    Trong dịp lễ 30/4 – 1/5, Lật mặt 6 của đạo diễn Lý Hải và Con Nhót mót chồng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là 2 phim Việt phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả tại rạp. Hiện doanh thu 2 phim lần lượt xấp xỉ 55 và 33 tỉ đồng (theo dữ liệu độc lập của BoxOffice Vietnam).

    Thùy Dung (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-dao-dien-ly-hai-keu-goi-khan-gia-tay-chay-hanh-vi-quay-len-phim-lat-mat-6-tam-ve-dinh-menh-a573989.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan