+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng diễn viên "Doctor Strange" bị cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên người Anh Zara Phythian và chồng là Victor Marke đã bị cáo buộc quan hệ tình dục với một cô gái 13 tuổi.

    Nữ diễn viên Zara Phythian, người đóng vai pháp sư trong bộ phim ăn khách của Marvel "Doctor Strange", mới đây cùng chồng cô là Victor Marke đã bị cáo buộc nhiều tội danh tình dục. Trong đó bao gồm cả quan hệ tình dục tập thể với một bé gái 13 tuổi.

    vo chong nu dien vien bi cao buoc lam dung tinh duc tre em 1
    Vợ chồng Zara Phythian - Victor Marke đến tòa án.

    Trước Tòa án Nottingham Crown, một phụ nữ(xin giấu tên) đã trưởng thành cho biết Zara Phythian và Victor Marke đã quay lại cảnh quan hệ tình dục tập thể của cả ba để tạo ra cảnh phim khiêu dâm.

    Người phụ nữ cho biết vụ việc được cho là xảy ra vào năm 2005, khi ấy cô 13 tuổi. Zara Phythian và Victor Marke chưa kết hôn. Cả hai là huấn luyện viên võ thuật tại Nottingham. Sau một bữa tiệc, nạn nhân bị hai người chuốc say và đưa về phòng. Sau khi Zara Phythian quan hệ tình dục với Victor Marke.

    "Tôi biết điều đó là sai nhưng không biết làm thế nào để thoát khỏi tình huống hay nói bất cứ điều gì. Tôi nhớ mình đã cố gắng sao chép Zara Phythian vì thời điểm đó tôi tôn trọng và muốn giống cô ấy về mọi mặt" - nguyên đơn nói trước tòa. Về sau, người phụ nữ này bị Victor Marke ép quan hệ tình dục trên 20 lần trong khoảng từ năm 2005-2008.

    Người phụ nữ này cũng cho biết, ông Marke bị cáo buộc đe dọa sẽ đập vỡ xương bánh chè của cô nếu cô nói với bất cứ ai. "Anh ta chỉ nói rằng sẽ không ai tin tôi nếu tôi nói với họ. Họ luôn khống chế tôi bằng quyền lực", cô nói với cảnh sát.

    Zara Phythian và Victor Marke tuổi đang bị cáo buộc 14 tội danh về tình dục với trẻ vị thành niên. Riêng Victor bị cáo buộc thêm bốn tội danh khác liên quan đến việc hành hung, đe dọa. Tại tòa, vợ chồng Zara phủ nhận mọi cáo buộc.

    Zara Phythian là một võ sĩ nổi tiếng tại Anh trước khi bén duyên với phim ảnh. Cô từng gây ấn tượng với vai phù thủy Brunette Zealot trong Doctor Strange (2016) đóng cùng Benedict Cumberbatch và tham gia một số tác phẩm: "Tribal Get Out Alive" (2020), "Accident Man 2" (2022)…

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-dien-vien-doctor-strange-bi-cao-buoc-quan-he-tinh-duc-voi-tre-vi-thanh-nien-a535781.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan