+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Đoàn Di Băng mạnh tay "chốt đơn" loạt siêu xe chục tỷ chỉ trong 2 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Vợ chồng Đoàn Di Băng đã mạnh tay chi cả chục tỷ đồng, tậu nhiều siêu xe "đình đám" như Porsche Taycan, Lamborghini Huracan và Rolls-Royce Cullinan.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đoàn Di Băng cập hình ảnh một siêu xe mới được vợ chồng cô tậu về. Theo đó, siêu xe được vợ chồng Đoàn Di Băng "chốt đơn" là Bentley Flying Spur. Trước đó hồi giữa tháng 6, trên kênh TikTok, của nữ doanh nhân Sài thành đã từng chia sẻ clip chọn màu sơn cho chiếc Bentley tại đại lý chính hãng.

    sieu xe vo chong doan di bang
    Đoàn Di Băng khoe siêu xe mới "chốt đơn" trên trang Facebook cá nhân. Ảnh: FBNV
    sieu xe vo chong doan di bang 1
    Trước đó, hồi tháng 6, Đoàn Di Băng đã đăng video chọn màu sơn cho siêu xe Bentley. Ảnh: TikTok

    Chỉ trong hơn 2 tháng qua, vợ chồng Đoàn Di Băng liên tục gây "sốt" dư luận khi mạnh tay chốt đơn nhiều siêu xe của nhiều thương hiệu khác nhau như xe điện Taycan của Porsche, có giá 8 tỷ đồng; siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng duy nhất còn xót lại của thị trường Việt Nam với giá 20 tỷ đồng; đặt mua xe Rolls-Royce Cullinan với giá hơn 48 tỷ đồng và gần nhất là chốt đơn mua xe siêu sang của thương hiệu Bentley.

    Trong bộ sưu tập xe sang nhà vợ chồng Đoàn Di Băng còn có chiếc Mercedes-AMG G 63 độ Brabus hơn 13 tỷ đồng và Porsche Panamera khoảng 6 tỷ đồng.

    screen shot 2021 12 03 at 103646
    Cặp đôi Porsche Taycan và Lamborghini Huracn vợ chồng Đoàn Di Băng mới tậu cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

    Tại Việt Nam, Bentley Flying Spur 2021 đang là mẫu xe được rất nhiều đại gia ưa chuộng. Số lượng mẫu xe này được nhập về nước đã lên đến trên 10 chiếc ở cả đại lý tư nhân lẫn chính hãng. Phần lớn, mẫu sedan này đưa về thuộc biến thể dùng động cơ V8 có giá rẻ hơn thay vì động cơ W12 có giá lên đến khoảng 30 tỷ đồng.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-doan-di-bang-manh-tay-chot-don-loat-sieu-xe-chuc-ty-chi-trong-2-thang-a521163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan