+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Hillary, Bill Clinton có thể sớm quay lại chính trường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hillary Clinton đang có dự định quay lại chính trường sau thất bại trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, và bà có thể trở lại vào cuối năm 2017.

    (ĐSPL) - Hillary Clinton đang có dự định quay lại chính trường sau thất bại trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, và bà có thể trở lại vào cuối năm 2017, một nguồn tin cho biết.

    Cựu đệ nhất phu nhân Hillary Clinton và chồng, cựu Tổng thống Bill Clinton được cho là đang chuẩn bị để quay cuộc cạnh tranh chính trị, theo nguồn tin từ người trao đổi trực tiếp với  2 ông bà và gần 20 nghị sĩ Đảng Dân chủ khác.

    [poll3]944[/poll3]

    Bà Hillary được cho là có dự định quay trở lại chính trường ngay trong mấy tháng đầu năm, tuy nhiên, những vấn đề phi đảng phái, văn bản, giấy tờ có thể gây trở ngại về mặt thời gian.

    Sự thất bại trước Donald Trump được nhiều người dự đoán sẽ khiến bà Clinton rút khỏi chính trường ở tuyến đầu và có lẽ bà sẽ chuyển sang hỗ trợ đồng minh khác thuộc Đảng Dân chủ.

    Gia đình Clinton đang chuẩn bị để sớm quay lại chính trường. Ảnh: Getty

    Một trong những ưu tiên chính của gia đình Clinton là chuẩn bị cho thế hệ các nhà lãnh đạo tiếp theo thay vì tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng một lần nữa, theo Politico. Lãnh đạo Đảng Dân chủ tin rằng gia đình Clinton có thể trở lại sớm nhất bằng cuộc bầu cử Thống đốc bang New Jersey và Virginia, sẽ diễn ra vào tháng 10/2017, để giúp gây quỹ.

    Rutherford, một thành viên sáng lập của Quỹ Clinton cho biết: "Tôi sẽ ngạc nhiên nếu thấy Bill Clinton bước ra khỏi chính trị chỉ vì ông ấy có rất nhiều bạn bè, những người vẫn đang tham gia, những người mà ông đã từng làm việc trong nhiều năm. Nhiều người trong số họ tham gia vào chính trường dưới thời Bill hay Hillary Clinton, vì vậy có rất nhiều nghị sĩ, chính trị gia đang kết nối với cả gia đình Clinton”.

    Hillary Clinton cũng đã được tiến hành kiểm tra, rà soát lại tất cả với trợ lý trong một nỗ lực để nhận thức và giải quyết tổn thất nặng nề của mình.

    Cựu Giám đốc chiến dịch tranh của của bà Hillary - Robby Mook đã giành nhiều thời gian để kiểm tra lỗi bỏ phiếu và nhìn vào dữ liệu để xác định tại sao ứng viên Đảng Dân chủ tụt lại.

    Một người bạn thân của bà Hillary Clinton tại Washington cho biết: "Bà ấy hiểu rằng một “khám nghiệm pháp y” đối với chiến dịch là cần thiết, không chỉ cho bà ấy, mà còn cho cả các bên khác. Đồng thời, việc kiểm tra lại có thể mang đến câu trả lời thuyết phục cho các nhà đầu tư trong chiến dịch”.

    "Mọi người muốn biết rằng sự đầu tư của họ có được đối xử tôn trọng hay không, nhưng sai lầm thì sẽ không bao giờ được lặp lại".

    (Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-hillary-bill-clinton-co-the-som-quay-lai-chinh-truong-a179297.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan