+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang "nội bộ lục đục"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015, không chỉ có sự cạnh tranh chung giữa các giám khảo mà vợ chồng Cải Bắp cũng xảy ra "nội bộ lục đục".

    (ĐSPL) - Tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015, không chỉ có sự cạnh tranh chung giữa các giám khảo mà vợ chồng Cải Bắp cũng xảy ra "nội bộ lục đục" khi Lưu Hương Giang "vượt mặt" chồng để tự quyết bấm chọn thí sinh.

    Trong tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015 này, khán giả hẳn sẽ ngạc nhiên trước nhiều giọng ca "vừa lạ vừa quen". Có nhiều gương mặt mới lần đầu đến với cuộc thi nhưng cũng có nhiều những thí sinh đã từng tham gia sân chơi này vào năm ngoái như cô bé Như Ý, "ốc tiêu" Phương Khanh, cô bé Nhã Thy hay hot boy Tiến Quang… Năm nay, các em vẫn giữ ngọn lửa đam mê ca hát của mình khi tiếp tục tham gia chương trình với quyết tâm chinh phục giám khảo.


    Ngoài ra, Giọng hát Việt nhí 2015 tập 5 tiếp tục là cuộc cạnh tranh quyết liệt của bộ tứ quyền lực. Nếu vợ chồng Giang Hồ chỉ có tấm lòng là chủ yếu thì Cẩm Ly có sự đầu hơn khi thực hiện song song "lời nói đi đôi với hành động".

    "Chị Tư" đã gọi "cô bé đu đủ" Thiện Nhân lên sân khấu để chụp hình chung với thí sinh mới với mục đích thu phục bằng được một giọng ca nhí về đội. Không dừng lại ở đó, chị còn đưa cả cúp quán quân của Thiện Nhân lên để thuyết phục tài năng nhí này.

    Còn Dương Khắc Linh, anh mang luôn cả bao quà để tặng cho thí sinh. Tuy vậy, đã không ít lần anh phải miễn cưỡng nhường lại cho Huấn luyện viên khác vì "quà cáp" đôi lúc…cũng hết công hiệu.


    Ở tập 5 Giọng hát Việt nhí 2015, không chỉ có sự cạnh tranh chung giữa các giám khảo mà cặp đôi "Giang - Hồ" cũng xảy ra "nội bộ lục đục" khi Lưu Hương Giang "vượt mặt" chồng để tự quyết bấm chọn thí sinh: "Cô rất là muốn chọn con nhưng chú còn băn khoăn mãi mà đến gần hết bài rồi nên cô lo quá cô sợ con hát xong mà không ai bấm nên cô phải đẩy chú ra luôn để cô quyết định bấm chọn con".

    Tận dụng cơ hội này, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã xen ngang câu chuyện bằng cách mời Hồ Hoài Anh qua ghế mình ngồi để anh qua ngồi thay chỗ của Hồ Hoài Anh và mạnh dạn bày tỏ với Lưu Hương Giang rằng: "Giang ơi, anh có rất nhiều cái muốn nói với em mà anh chưa có cơ hội để nói. Anh nói ra cũng rất là kỳ, tối qua anh gặp em trong giấc mơ của anh. Anh muốn nói với em một điều mà nếu em không đồng ý anh sẽ cắn lưỡi luôn. Anh muốn đóng dấu em".

    E ngại Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang quay sang hỏi ý kiến xin phép chồng: "Hay em đóng đại anh nhé".



    Cuối cùng, mục đích của nhạc sĩ họ Dương cũng đã được thực hiện khi anh cầm con dấu có chữ ký của mình để đóng lên tay Lưu Hương Giang. Sự hài hước, hóm hỉnh giữa các Huấn luyện viên đã khiến cho khán phòng cười vang và thích thú.

    Những màn đấu khẩu, công kích lẫn nhau giữa các giám khảo luôn là tâm điểm của chương trình. Tập cuối cùng vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí 2015 tập 5 sẽ được hé lộ vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 15/8/2015.

    Tiểu Quỳnh
    Ảnh: Châu Quốc Hùng
    Mời độc giả xem thêm Video mục Giải trí:
    [mecloud]a2Up4Q09SO[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-ho-hoai-anh---luu-huong-giang-noi-bo-luc-duc-a106102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.