+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Hoàng tử Harry hối hận về cuộc phỏng vấn "bom tấn" nói xấu Hoàng gia Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Các hãng truyền thông Anh mới đây cho biết vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đang cảm thấy hối hận về cuộc phỏng vấn "bom tấn".

    Các hãng truyền thông Anh mới đây cho biết, vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đang cảm thấy hối hận về cuộc phỏng vấn "bom tấn" sau khi Hoàng thân Philip qua đời. 

    Nguồn tin thân cận với vợ chồng Hoàng tử Harry mới đây đã tiết lộ rằng cặp đôi đang cảm thấy vô cùng hối hận về cuộc phỏng vấn một lần nói hết với nữ MC Mỹ Oprah Winfrey hồi tháng 3 vừa qua. Được biết, cuộc phỏng vấn khiến Hoàng gia Anh lao đao đã được phát sóng ngay trong thời điểm Hoàng thân Philip đang phải nằm viện điều trị sau một ca phẫu thuật tim.

    Cuộc phỏng vấn "bom tấn" hồi tháng 3 của vợ chồng Hoàng tử Harry từng khiến Hoàng gia Anh lao đao. Ảnh: Birmingham Mail

    Tuy nhiên, theo chia sẻ của một nguồn thạo tin, vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan dù từng "ước mọi việc đã khác đi" nhưng vẫn cho rằng cuộc phỏng vấn trên là thứ họ cần thực hiện. Không những thế, cặp đôi còn mong quan hệ giữa họ với Thái tử Charles và vợ chồng Hoàng tử William sẽ được cải thiện vào một ngày nào đó. 

    Cụ thể, trả lời phỏng vấn với tờ Heat Magazine, nguồn tin cho biết: "Họ cần phải có cuộc phỏng vấn đó và họ không thể tìm được cách nào khác để thực hiện việc này. Tình yêu và sự kính trọng của họ dành cho Thái tử Charles và Nữ hoàng không có gì phải nghi ngờ".

    Nguồn tin cũng nói rằng Hoàng tử Harry rất buồn vì Hoàng thân Philip sẽ không được chứng kiến con trai anh, bé Archie, khôn lớn và cũng không được gặp cô con gái sắp chào đời của vợ chồng anh. 

    Thông tin này được đưa ra khi Hoàng tử Harry vừa về Anh để tham gia tang lễ của ông nội, sẽ diễn ra vào ngày 17/4 tới. Trước đó, Hoàng tử Harry đã gọi điện trao đổi với anh trai, Hoàng tử William, về vấn đề này. 

    Hai anh em sẽ gặp nhau tại sự kiện được tổ chức ở Cung điện Windsor vào chiểu 17/4, sự góp mặt của Công nương Kate được kỳ vọng sẽ giúp 2 anh em Hoàng tử William-Harry hòa giải những mâu thuẫn trước đó. 

    Được biết, Công tước xứ Sussex đã trở lại Anh từ ngày 11/4, 3 ngày sau khi Hoàng thân Philip qua đời. Anh đã phải cách ly 5 ngày trước khi đoàn tụ cùng gia đình hoàng gia tại tang lễ của ông nội. 

    Minh Hạnh (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-hoang-tu-harry-hoi-han-ve-cuoc-phong-van-bom-tan-noi-xau-hoang-gia-anh-a362558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan