+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Hoàng tử Harry lần đầu về Anh từ khi rời hoàng gia

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng tử Harry và vợ Meghan đã trở về thăm Nữ hoàng Anh khi trên đường tới Hà Lan để dự sự kiện thể thao Invictus Games.

    Phát ngôn viên của gia đình Công tước và Nữ công tước xứ Sussex xác nhận với CNN rằng Hoàng tử Harry và Meghan, đã có cuộc gặp trực tiếp với Nữ hoàng Elizabeth II vào ngày 14/4. Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng trở về Anh sau khi từ bỏ tước hiệu hoàng gia vào tháng 3/2020.

    Người phát ngôn của Hoàng tử Harry nói rằng, cặp đôi đến Vương quốc Anh trên đường đi The Hague, Hà Lan, để tham dự The Invictus Games - sự kiện thể thao quốc tế dành cho nam nữ quân nhân bị thương và bệnh tật, cả quân nhân tại ngũ lẫn cựu quân nhân, khai mạc vào ngày 16/4. Người phát ngôn cũng cho biết thêm, trước đó Hoàng tử Harry đã bày tỏ hi vọng được gặp bà của mình.

    harry ve tham nu hoang 2 ngoisaovn w680 h408
    Nữ hoàng Elizabeth II (trái) và vợ chồng Harry - Meghan tại Cung điện Buckingham năm 2018. Ảnh: AFP

    Trước đó, vào tháng 3, hoàng tử Harry đã không tham dự lễ tưởng niệm ông nội –Hoàng thân Philip, Công tước xứ Edinburgh, xuất phát từ sự bất đồng với chính phủ về vấn đề an ninh. Hoàng tử Harry là thành viên cấp cao duy nhất trong hoàng gia Anh không góp mặt tham dự lễ tưởng niệm. Hành động này của Công tước xứ Sussex đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều.

    hoang tu harry tai mat nhan loi canh bao sau cay khi khong tro ve du le tuong niem ong noi den nu hoang anh cung bat luc1648640032
    Hoàng tử Harry là thành viên duy nhất trong gia đình hoàng gia không góp mặt tham dự lễ tưởng niệm của ông nội được tổ chức vào ngày 29/3. Ảnh: AFP

    Lần gần nhất Harry một mình trở về Anh là vào tháng 7 năm ngoái, khi cùng anh trai William tổ chức lễ khánh thành tượng Công nương Diana trong Điện Kenshington vào sinh nhật thứ 60 của bà.

    Nữ hoàng Anh Elizabeth sẽ bước sang tuổi 96 vào cuối tháng này. Bà đã gặp các vấn đề về khả năng vận động và không tham dự lễ phục sinh hàng năm tại nhà nguyện St George của lâu đài Windsor vào ngày 14.4. Nữ hoàng cũng sẽ không tham dự một buổi lễ Chủ nhật Phục sinh tại Windsor.

    Trang Lê (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-hoang-tu-harry-lan-dau-ve-anh-tu-khi-roi-hoang-gia-a534276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan