+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate chào đón con trai thứ 3

    • DSPL
    ĐS&PL Hôm qua (23/4), Công nương Kate, vợ của Hoàng tử William đã sinh người con thứ 3 và đến chiều cùng ngày, hoàng tử bé đã được khỏi bệnh viện để trở về Điện Kensington.

    Hôm qua (23/4), Công nương Kate, vợ của Hoàng tử William đã sinh người con thứ 3 và đến chiều cùng ngày, hoàng tử bé đã được khỏi bệnh viện để trở về Điện Kensington.

    Hoàng tử William, Công nương Kate và em bé trước khi rời khỏi bệnh viện. Ảnh: CNN

    Theo CNN, Công nương đã sinh vào 11 giờ sáng ngày 23/4 (giờ địa phương) tại Bệnh viện St. Mary ở Paddington, phía Tây London. Em bé nặng 3,8 kg và sức khỏe của cả 2 mẹ con đều "rất tốt". Em bé là chắt thứ 6 của Nữ hoàng Elizabeth II và là người đứng thứ 5 trong danh sách kế vị ngai vàng của hoàng gia Anh, đẩy hoàng tử Harry xuống vị trí thứ 6.

    "Nữ hoàng, Công tước xứ Edinburgh, Hoàng tử xứ Wales, Nữ công tước xứ Cornwall, Hoàng tử Harry cùng các thành viên của cả 2 gia đình đã được thông báo và vui mừng với tin tức này", Điện Kensington cho biết trong một tuyên bố trên Twitter.

    Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đã đến thăm em vào buổi chiều. Ảnh: CNN

    Công nương Kate và Hoàng tử William đã xuất hiện để giới thiệu em bé với giới truyền thông thế giới ngay trước 6 giờ tối (giờ địa phương). Công nương mặc một chiếc váy màu đỏ nổi bật trong khi em bé được bọc trong một tấm chăn trắng và đội một chiếc mũ trắng.

    Trong một tuyên bố, Điện Kensington Palace nói: "Hoàng thân muốn cảm ơn tất cả các nhân viên tại bệnh viện vì sự chăm sóc và điều trị mà họ nhận được”.

    Hoàng tử William và Công nương Kate sẽ kỷ niệm 7 năm ngày cưới vào ngày 29/4 tới đây. Cặp đôi này đã tuyên bố tên của người con đầu tiên, George Alexander Louis (hiện 4 tuổi), và con gái Charlotte Elizabeth Diana (2 tuổi), một vài ngày sau khi các bé được sinh ra.

    Điện Kensington cho biết sẽ sớm thông báo tên của em bé. Những cái tên dự kiến là Arthur, Albert, Frederick, James và Philip.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-hoang-tu-william-va-cong-nuong-kate-chao-don-con-trai-thu-3-a227450.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan