+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Lâm Khánh Chi sở hữu xế hộp tiền tỷ nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lâm Khánh Chi còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản khổng lồ của mình.

    Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lâm Khánh Chi còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản khổng lồ của mình.

    Sau kết hôn, Lâm Khánh Chi vẫn miệt mài chạy show, "công chúa" tiết lộ nhờ nhiều năm chăm chỉ lao động cô đã tậu được 4 căn nhà. Thành quả này không hề nhỏ đối với một người nghệ sĩ.

    Vợ chồng Lâm Khánh Chi sánh vai trong sự kiện.

    Năm 2014, người đẹp từng chia sẻ với báo giới rằng: “Không biết lương của các đồng nghiệp cụ thể thế nào nhưng lương của tôi thuộc dạng cao, có thể là Top của các sao quán bar, tầm 40-50 triệu/đêm”. Việc kiếm được mấy chục triệu trong vài tiếng đối với người đẹp này là hết sức dễ dàng.

    Ngoài tậu nhà sang, người hâm mộ không mấy ngạc nhiên khi Lâm Khánh Chi cùng chồng tậu nhà đẹp và chiếc xế hộp Lexus RX300 gần 3 tỷ đồng trong khoảng thời gian ngắn sống chung cùng nhau.

    Lexus RX300 của vợ chồng Lâm Khánh Chi.

    Được biết, xế hộp này Lâm Khánh Chi để phục vụ cho việc đi diễn. Ngoài ra, cô còn muốn dành để cả nhà đi du lịch mỗi khi rảnh rỗi.

    Lexus RX300 sở hữu khối động cơ 3,5 L V6 cho công suất cực đại 295 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 370 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

    Thoạt nhìn, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên sự ngỡ ngàng bởi RX300 Lexus trông như một viên “ngọc quý” được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ với 9 màu cực sang.

    RX300 sở hữu những đường nét thiết kế đầy mạnh mẽ và cuốn hút. Lưới tản nhiệt được thiết kế cách điệu dạng chữ X cùng viền mạ crome đầy góc cạnh. Cụm đèn trước 3 bóng LED được thiết kế đặc biệt nhằm mang lại khả năng phân bổ ánh sáng hoàn hảo. Kết hợp cùng đèn báo rẽ LED dạng tia có khả năng chiếu sáng liên tục từ trong ra ngoài. Tất cả những chi tiết trên giúp tăng tính thẩm mỹ và độ an toàn cho xe.

    RX300 là phiên bản Lexus hội tụ đầy đủ những tính năng & tiện nghi đẳng cấp bậc nhất hiện nay. Tất cả kết hợp hài hòa với nhau tạo ra một chiếc SUV sang trọng, hiện đại và tiện dụng nhất.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-lam-khanh-chi-so-huu-xe-hop-tien-ty-nao-a343552.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan