+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Lâm Tâm Như giải thể công ty đúng lúc Triệu Vy "gặp nạn", nghi vấn cặp đôi muốn quay về Đài Loan

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc Triệu Vy đứng trước nguy cơ bị tẩy chay ở Cbiz, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện phòng làm việc của vợ chồng Lâm Tâm Như đã chính thức đóng cửa.

    Ngày 26/8 (giờ địa phương), thông tin nữ diễn viên Triệu Vy bị xóa tên khỏi phần giới thiệu của các tác phẩm cô từng tham gia như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì 2, Kinh hoa yên vân, Mẹ hổ bố mèo..., đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Cbiz, theo trang 163.

    Trong lúc nàng "Én nhỏ" đứng trước nguy cơ bị tẩy chay, cộng đồng mạng xôn xao việc liệu những người đồng nghiệp, bạn bè của Triệu Vy sẽ phản ứng thế nào trước scandal này.

    vo chong lam tam nhu giai the cong ty dung luc trieu vy gap nan nghi van cap doi quay ve dai loan2
    Khán giả dự đoán Triệu Vy sắp bị cấm sóng. 

    Ngày 27/8, trang Sohu dẫn nguồn tin từ bài đăng trên mạng xã hội Weibo liên quan tới thông tin mới nhất về vợ chồng Lâm Tâm Như. Thông tin được đưa ra ngay sau khi xuất hiện tin đồn Triệu Vy nghi bị "phong sát". Theo giới truyền thông xứ Trung tiết lộ, người đẹp đã đóng cửa phòng làm việc ở thị trường đại lục, nghi án rút về Đài Loan ngay giữa “tâm bão”.

    vo chong lam tam nhu giai the cong ty dung luc trieu vy gap nan nghi van cap doi quay ve dai loan1
    Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. 

    Theo trang 163 đưa tin, phòng làm việc văn hóa điện ảnh Lâm Tâm Như Hoành Điếm Đông Dương đã chính thức đóng cửa vào ngày 24/8. Được biết, phòng làm việc này được thành lập từ năm 2013 với vốn đăng ký là 100.000 tệ (352,4 triệu đồng).

    vo chong lam tam nhu giai the cong ty dung luc trieu vy gap nan nghi van cap doi quay ve dai loan3
    Thông tin được đăng tải trên trang Sohu.
    vo chong lam tam nhu giai the cong ty dung luc trieu vy gap nan nghi van cap doi quay ve dai loan4
    Theo thông tin trên trang web Thiên Nhãn, phòng làm việc của Lâm Tâm Như đã đóng cửa vào ngày 24/8.

    Không ít ý kiến cho rằng, có thể do vụ việc của Triệu Vy mà vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cũng bi liên lụy. Sau khi hoàn thành bộ phim Hậu Cung Như Ý Truyện vào năm 2018, Hoắc Kiến Hoa không hề nhận bất cứ dự án phim nào mới. Tháng 12/2020, nam tài tử đã cho đóng cửa phòng làm việc và người quản lý cũng từ chức khiến dân tình xôn xao bàn tán suốt 1 thời gian dài.

    Trong làng giải trí Hoa ngữ, bộ ba mỹ nhân Lâm Tâm Như - Triệu Vy - Phạm Băng Băng luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Thành công của Hoàn châu cách cách đã khiến tên tuổi và tầm ảnh hưởng của 3 nghệ sĩ vươn xa tầm châu lục. Đón nhận tình cảm thương yêu của người hâm mộ, mối quan hệ của cả ba cũng có vô vàn sóng gió tin đồn, từ chuyện tị nạnh cho tới cạch mặt, tranh giành tài nguyên showbiz.

    vo chong lam tam nhu giai the cong ty dung luc trieu vy gap nan nghi van cap doi quay ve dai loan5
    Mối quan hệ của 3 mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách là Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng luôn là đề tài được công chúng quan tâm.

    vo-chong-lam-tam-nhu-giai-the-cong-ty-dung-luc-trieu-vy-gap-nan-nghi-van-cap-doi-quay-ve-dai-loan.mp4

    Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Cổ Cự Cơ hát nhạc phim Tân dòng sông ly biệt trong chương trình Mừng năm mới 2020. Video: Facebook Hyli.

    Phía Triệu Vy và các bên liên quan hiện vẫn chưa lên tiếng phản hồi về vụ việc lần này. Trong khi đó, dân mạng lại phát hiện một số trang tin và nền tảng nghe nhìn tại Trung Quốc như Douban, iQiyi… đều gỡ bỏ các nội dung về minh tinh 45 tuổi. Trang 163 nhận xét động thái này cho thấy Triệu Vy đang nối gót những gương mặt đình đám như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn… sẽ bị "phong sát".

    Sinh năm 1976, Triệu Vy là nữ diễn viên, ca sĩ, nhà làm phim nổi tiếng Trung Quốc. Tại Việt Nam, cô là tên tuổi được lòng nhiều thế hệ khán giả nhờ cơn sốt của loạt phim Hoàn châu cách cách 1 và 2, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì 1 và 2, Mẹ hổ bố mèo, Kinh hoa yên vân… Ngoài ra, Triệu Vy còn ghi dấu ấn khi làm đạo diễn tác phẩm điện ảnh Anh có thích nước Mỹ không.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-lam-tam-nhu-giai-the-cong-ty-dung-luc-trieu-vy-gap-nan-nghi-van-cap-doi-muon-quay-ve-dai-loan-a511404.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan