Điện ảnh

Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7

Thứ Sáu, 26/04/2024 10:55:00 +07:00

(ĐS&PL) - Tối 25/4, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã xuất hiện tươi vui và rạng rỡ trong buổi ra mắt "đứa con tinh thần" Lật mặt 7 trước đông đảo khán giả và khách mời nổi tiếng.

Sau sự thành công của buổi họp báo công chiếu tại TP.HCM, đoàn phim "Lật Mặt 7: Một Điều Ước" của đạo diễn Lý Hải đã tiếp tục hành trình đến Hà Nội để gặp gỡ khán giả. Sự kiện diễn ra vào tối 25/4 thu hút nhiều khách mời và ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt, đến chia vui và chúc mừng cho "đại gia đình" của Lý Hải - Minh Hà.

Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 1

Lý Hải - Minh Hà.

Ngoài dàn diễn viên chính, một cái tên thu hút sự chú ý không kém trên thảm đỏ của sự kiện "Lật Mặt 7: Một Điều Ước" lần này là Lê Bống. TikToker 9X này đã xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn, trở thành tâm điểm visual không thua kém các đàn chị trong đêm sự kiện. Trong thời gian gần đây, Lê Bống đã "gây sốt" khi chuyển sang diễn xuất với vai nữ chính trong phim "Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh". Có thể thấy rằng trong tương lai gần, Lê Bống có khả năng trở thành một gương mặt được mong đợi trên màn ảnh rộng.

Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 2
Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 3

Tối qua, ngày 25.04, dàn diễn viên Lật Mặt 7 đã đổ bộ tới thủ đô Hà Nội với bầu không khí vô cùng náo nhiệt. Sự kiện ra mắt bộ phim Lật Mặt 7.

Đặc biệt, sự kiện lần này còn đánh dấu sự xuất hiện của mẹ và các anh chị em, cháu của Lý Hải. Dù ở tuổi 99, bà cùng đại gia đình đã lên sân khấu để ủng hộ nam đạo diễn ra mắt một bộ phim cảm xúc và ý nghĩa về gia đình.

Lý Hải tiết lộ: "Lý Hải muốn làm một điều gì đó cho gia đình mình, đặc biệt là mẹ của Lý Hải. Nhưng mãi đến bây giờ Lý Hải mới làm được đó là một bộ phim về gia đình, về tình mẹ. Lý Hải rất vui khi lần đầu tiên trong đời được giới thiệu mẹ và các anh chị em, các cháu đi thảm đỏ".

Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 4
Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 5

Dàn diên viên trong phim Lật Mặt 7 của Lý Hải.

Anh cũng cho biết nguồn cảm hứng của Lật Mặt 7: Một điều ước đến từ mong muốn của các con cũng như khao khát thực hiện một tác phẩm mà cả nhà có thể cùng xem. Anh nói: "Trong những lần dựng phim ở nhà các phần trước. Khi có cảnh nhạy cảm, tôi phải kêu các con ra ngoài. Do đó mà các con hay hỏi sao ba không làm một bộ phim mà con và bạn bè có thể coi được. Do đó mà Lý Hải đã tâm huyết muốn làm một bộ phim mà cả 3 thế hệ trong gia đình có thể cùng xem".

Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 6
Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 7
Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 8

Nhiều ngôi sao đã có mặt tại buổi họp báo phim của Lý Hải.

Được biết, Lật Mặt 7 dự đoán sẽ trở thành phần phim được chào đón bậc nhất dịp lễ 30/4 năm nay. Vài ngày trước, bộ phim vừa được công bố là phần phim Lật Mặt có số vé đặt trước cao nhất, đạt 22.000 vé chỉ sau 3 ngày mở bán.

Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 9
Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 10

Đạo diễn Lý Hải và ê kíp còn dành tặng khán giả Hà Nội một món quà bất ngờ. Anh trình diễn ca khúc Yêu Lầm - ca khúc gần 10 năm "vắng bóng" trên sân khấu.

Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 11
Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 12
Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 13

Lật Mặt 7 dự đoán sẽ trở thành phần phim được chào đón bậc nhất dịp lễ 30/4 năm nay.

Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 14

 

Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 15
Khán giả Hà Nội xúc động nghẹn ngào sau khi xem phim Lật Mặt 7 - 16

NSƯT Chiều Xuân tham dự buổi công chiếu phim Lật Mặt 7 tại Hà Nội.

Sau khi phim kết thúc, NSƯT Chiều Xuân xúc động chia sẻ bộ phim đã mang đến cho mọi người rất nhiều cảm xúc, những điều mà mọi người đang rất cần trong lúc này, đấy là làm thế nào để biết sống mà yêu thương nhau. Từ đầu đến cuối bộ phim gửi gắm thông điệp cần phải yêu thương nhiều hơn, gắn bó nhiều hơn, mà cái điều đấy thì ở trong cuộc sống, trong xã hội bây giờ là điều cần nhất.

Qua những lát cắt đan xen, ẩn chứa nhiều nụ cười và cả nước mắt, Lật Mặt 7: Một Điều Ước là câu chuyện cảm động về đại gia đình bà Hai 73 tuổi - người mẹ đơn thân tự mình nuôi 5 người con khôn lớn. Khi trưởng thành, mỗi người đều có cuộc sống và gia đình riêng. Bất chợt, biến cố ập đến,  những góc khuất dần được hé lộ, những nỗi niềm, lo lắng, trĩu nặng ẩn sâu trong trái tim người mẹ. Trách nhiệm thuộc về ai?

Tại sự kiện công chiếu phim, Lý Hải tiếp tục công bố tin vui là tác phẩm đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên. Hashtag phim Lật mặt 7 cũng đạt 100.000 lượt xem trên nền tảng TikTok.

  1. Theo thống kê của Box Office Việt Nam, chỉ trong ngày 24/4, Lật Mặt 7 thu về 6,2 tỷ (hơn 80.000 vé bán ra) đây là con số thu được từ vé đặt trước suất chiếu sớm.
Phương Linh
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khan-gia-ha-noi-xuc-ong-nghen-ngao-sau-khi-xem-phim-lat-mat-7-a417483.html

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.