Vợ chồng Lý Hải tươi tắn lên đường sang Nhật Bản tham dự Liên hoan phim Quốc tế


Thứ 2, 24/04/2017 | 03:37


Vừa qua, vợ chồng Lý Hải lên đường sang Nhật Bản để tham dự Liên hoan phim Quốc tế Okinawa lần thứ 9.

Vừa qua, vợ chồng Lý Hải lên đường sang Nhật Bản để tham dự Liên hoan phim Quốc tế Okinawa lần thứ 9.

Liên hoan phim Quốc tế Okinawa là sự kiện quy tụ nhiều nhà sản xuất, nhà làm phim, đạo diễn và các diễn viên từ nhiều quốc gia, đặc biệt là châu Á, diễn ra từ ngày 20 - 24/4 với rất nhiều hoạt động và điểm nhấn là đêm Gala diễn ra vào ngày 24/4 (theo giờ địa phương). Liên hoan phim quốc tế Okinawa năm nay tổ chức tại thành phố Ginowan và thành phố Naha trên đảo Okinawa của Nhật Bản và vợ chồng Lý Hải được Webtvasia and Metub mời tham dự đi liên hoan phim. 

WebTvAsia công ty quản lý talents hàng đầu châu Á lần này là khách mời đặc biệt của Yoshimoto. Cả hai là đối tác thân thiết của nhau tại Nhật Bản, đó cũng là lý do tại sao WebTvAsia có được đặc quyền mời các nghệ sĩ từ khắp nơi ở Châu Á để tham dự sự kiện lần này.

Liên hoan được sáng lập bởi nhà làm phim hài Yoshimoto Kogyo, một nghệ sĩ hài hước của thế kỷ năm 2009 và tập trung vào các bộ phim hài từ khắp nơi trên thế giới với chủ đề "Cười & Hòa bình".

Tại liên hoan phim lần này, Thủ tướng Nhật Bản - ông Abe đã đích thân gửi tin nhắn chúc mừng qua văn phòng để khai mạc sự kiện. 

Có thể nói từ khi trở thành nhà sản xuất phim, Lý Hải thường xuyên được mời tham dự các sự kiện lớn mang tầm quốc tế. Tháp tùng nam diễn viên kiêm ca sĩ là bà xã Minh Hà. Cả hai "trốn" 4 con để tranh thủ sang Nhật tham gia liên hoan phim cũng như "hâm nóng" tình cảm. 

Về dự án phim nam ca sĩ cho biết anh đang hoàn tất việc viết kịch bản để chuẩn bị tháng 10 năm nay bấm máy Lật Mặt 3. Lần này nam đạo diễn muốn làm phim thương mại có thể chiếu thêm ở các nước khác chứ không chỉ chiếu riêng tại Việt Nam. Đây cũng là dịp để nam ca sĩ kiêm đạo diễn học hỏi thêm kinh nghiệm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-ly-hai-tuoi-tan-len-duong-sang-nhat-ban-tham-du-lien-hoan-phim-quoc-te-a188128.html