+Aa-
    Zalo

    "Vợ chồng mình hát" mở màn ấn tượng với 9 cặp thí sinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chín cặp thí sinh bước vào Vòng Liveshow đầu tiên đã chính thức ra mắt khán giả trong Đêm Hội ngộ - một bữa tiệc âm nhạc thực sự hoành tráng, tràn ngập sắc màu v

    (ĐSPL) - 9 cặp thí sinh bước vào Vòng Liveshow đầu tiên đã chính thức ra mắt khán giả trong Đêm Hội ngộ - một bữa tiệc âm nhạc thực sự hoành tráng, tràn ngập sắc màu và xúc cảm. 

    Đa dạng từ độ tuổi, thành phần cho đến dòng nhạc sở trường, 9 cặp thí sinh đã cùng nhau kể 9 câu chuyện đời, chuyện tình của mình, thông qua âm nhạc cùng những lời chia sẻ ngắn ngủi trên các trích đoạn clip. Các tiết mục đặc sắc đã được trình diễn một cách thoải mái, tự tin và máu lửa nhất trong Đêm Hội ngộ - vòng Liveshow đầu tiên đã chính thức ra mắt khán giả tối 18/12.

    3 cặp giám khảo gồm Cẩm Vân - Khắc Triệu, Cẩm Ly  - Minh Vy và Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tích cực nhận xét, góp ý giúp cho các cặp thí sinh khi trình diễn.

    3 cặp giám khảo.

    Từng xuất sắc vượt qua Vòng Chủ đề với bài dân ca Nam Bộ Lý cái mơn, cặp đôi Trịnh Ngọc Trâm - Nguyễn Đặng Vinh trong Đêm Hội ngộ lại tiếp tục chinh phục khán giả với Chuyện tình hoa bướm (Minh Vy). Tuy là tiết mục mở màn, nhưng cả hai vẫn bình tĩnh, tự tin, kết hợp với nhau thật ăn ý. Tiết mục nhận được lời khen từ cặp giám khảo Cẩm Ly - Minh Vy: “Lúc tập dợt các bạn có làm mình lo lắng một chút, nhưng giờ thì các bạn đã vượt qua được áp lực và trình diễn thành công. Mình thực sự xúc động, bài hát xong rồi mà vợ chồng mình vẫn cứ ngồi lặng đi một lúc”.

    Trịnh Ngọc Trâm - Nguyễn Đặng Vinh.

    Thể hiện lại bài “hit” của Cẩm Ly - Đan Trường một thời được các bạn trẻ mến mộ Nếu phôi pha ngày mai (nhạc nước ngoài; lời Việt Hoài An), cặp đôi Nguyễn Thị Ngọc Hương - Tô Công Tuấn đã phô diễn được chất giọng trẻ, khoẻ, sáng tạo cùng khả năng làm chủ sân khấu, tự tin, chuyên nghiệp trong giọng hát, cách diễn. Cặp đôi đã chiếm được tình cảm của khán giả bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt.

    Nguyễn Thị Ngọc Hương - Tô Công Tuấn

    Giám khảo Minh Vy - người từng quyết liệt giành đôi này về “nhà” mình, nhưng giành không lại với Đông Nhi - Ông Cao Thắng - đành ngậm ngùi “Vì giành không được nên ôm hận”, còn Cẩm Ly thêm “Nãy giờ trên hát, ở dưới mình cũng hát theo không thiếu câu nào, mình thấy các bạn hát tự tin, máu lửa hơn Cẩm Ly - Đan Trường nhiều!”.

    Tiếp tục, tiết mục Tình là sợi tơ (Anh Bằng) do cặp đôi đến từ Đà Nẵng - Lê Hà Hàn Giang và Nguyễn Ngọc Quân đã thực sự khuấy động sân khấu, khuynh đảo trái tim khán giả bởi những màn vũ đạo rất chuyên nghiệp, duyên dáng, với sự góp sức hài hòa, ăn ý, nhịp nhàng của vũ đoàn Sóng. Giám khảo Cẩm Vân rất hài lòng cho biết: “Hai bạn thật đa tài, vừa làm chủ bài hát, giọng hát, lại vừa thể hiện những bước nhảy thật dữ dội, quyến rũ, cuốn hút”.

    Lê Hà Hàn Giang và Nguyễn Ngọc Quân

    Tiếp tục chọn dòng dân ca sở trường, cặp Trần Thị Minh Phượng - Đặng Thành Thiện đã thực sự “hớp hồn” khán giả trong Khúc hát sông quê (nhạc Nguyễn Trọng Tạo; thơ Lê Huy Mậu), khiến giám khảo - ca sĩ chuyên trị nhạc dân ca Cẩm Ly thán phục: “Các bạn làm mình thực sự xúc động bởi bài hát, bởi khung cảnh làng quê Việt Nam yên bình cùng diễn xuất rất đạt”.

    Trần Thị Minh Phượng - Đặng Thành Thiện.

    Đầu tư nghiêm túc và chăm chút kỹ lưỡng cho tiết mục của mình, cặp đôi Cao Thị Kim Dung - Lê Bá Thông tiếp tục làm khán giả thỏa lòng với liên khúc Bên cầu dệt lụa (Thế Châu) và Chờ người nơi ấy (nhạc Huy Tuấn; lời Hà Quang Minh). Giám khảo Cẩm Vân khuyên: “Các bạn có hơi thiếu tự tin khi nói sẽ ‘lấy độc chiêu bù năng khiếu’, mình thấy độc chiêu cũng chính là năng khiếu của các bạn rồi”.

    Cao Thị Kim Dung - Lê Bá Thông.

    Cẩn thận chọn cho mình ca khúc phù hợp với chất giọng ấm áp, trữ tình, mặn mà, cặp “gừng càng già càng cay” Trần Thị Mỹ Nga - Nguyễn Xuân Tú đã làm khán giả bất ngờ, thú vị với ca khúc Bình yên (Quốc Bảo), khiến giám khảo Khắc Triệu xúc động, khéo léo nhắc nhẹ: “Chữ ‘bình yên’ của anh làm tôi muốn rớt tim, nhưng tôi thích chất giọng ấm của anh và cách thể hiện đáng yêu của chị”.

    Trần Thị Mỹ Nga - Nguyễn Xuân Tú.

    Tiếp theo, cặp Trần Thị Xuân - Huỳnh Văn Long cũng được “nhà” Cẩm Vân - Khắc Triệu khen rất duyên dáng với Mối duyên quê (Khánh Băng), và MC Kyo York cũng phải buột miệng: “Dễ thương quá!”. Cặp đôi Tô Thị Hồng Quỳnh - Lý Minh Trí với  Sợi nhớ sợi thương (Phan Huỳnh Điểu, thơ Thuý Bắc) cũng đã khiến “nhà” Đông Nhi - Ông Cao Thắng tự hào: “Rất vui khi có anh chị trong đội của mình, chưa bao giờ tụi em nghi ngờ khả năng của anh chị”.

    Trần Thị Xuân - Huỳnh Văn Long

    Tiết mục của cặp đôi “nhí” nhất mùa giải năm nay Nguyễn Thị Mộng Kha - Trần Thanh Luân đã khép lại chương trình trong ít nhiều nuối tiếc của khán giả bằng ca liên khúc khuấy động Đêm Hội ngộ: Mình yêu nhau đi (Nguyễn Thủy Tiên) và Trái tim không ngủ yên (Thanh Tùng). Phần kết thúc tuyệt vời này đã làm giám khảo Đông Nhi - Ông Cao Thắng phấn khích: “Tụi mình rất an tâm về hai bạn” .

    Nguyễn Thị Mộng Kha - Trần Thanh Luân.

    Kết thúc Đêm Hội ngộ, giải thưởng Cặp đôi ấn tượng nhất do giám khảo bình chọn đã thuộc về Lê Hà Hàn Giang - Nguyễn Ngọc Quân.

    Giải Cặp đôi được yêu thích nhất do khán giả bình chọn thuộc về cặp Trần Thị Minh Phượng - Đặng Thành Thiện.

    Sau Đêm Hội ngộ, 9 cặp thí sinh sẽ tiếp tục bước vào Đêm Sánh đôi đầy kịch tính. Chính vì thế, các đêm thi tiếp theo, mỗi tin nhắn bình chọn của khán giả sẽ giúp các cặp đôi ở lại lâu hơn, đến gần hơn với ngôi vị Quán quân. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV9 lúc 20h30 ngày 25/12/2014. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-minh-hat-mo-man-an-tuong-voi-9-cap-thi-sinh-a75091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan