+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm tái xuất đi hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm tái xuất đi hát sau ồn ào vỡ nợ bị xiết nhà vừa qua.

    (ĐSPL) - Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm tái xuất đi hát sau ồn ào vỡ nợ bị xiết nhà vừa qua.

    Tình Khúc Vượt Thời Gian (TKVTG) tháng 10 với chủ đề Những câu chuyện tình sẽ trở lại với những câu chuyện tình yêu lãng mạn thông qua những giai điệu tuyệt vời được viết bởi những nhạc sĩ nổi tiếng như Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Lam Phương... 

    Trong TKVTG tháng 10cặp đôi được yêu thích của làng nhạc Việt những năm 80 Nguyễn Chánh Tín - Bích Trâm sẽ tái xuất. Họ sẽ hát tình khúc nhạc ngoại do chính Nguyễn Chánh Tín viết lời việt mang tên Em không nên ghen. Bích Trâm sẽ còn tự thể hiện 2 tình khúc đã ghi dấu ấn nữ ca sĩ trong lòng khán giả ngày ấy: Búp bê không tình yêu  Dòng sông tuổi nhỏ.

     vợ chồng Nguyễn Chánh Tín – Bích Trâm.

    Nhắc đến cặp vợ chồng Nguyễn Chánh Tín – Bích Trâm, ai cũng sẽ nghĩ đến một quãng đời thăng trầm đầy sóng gió. Một thời, Nguyễn Chánh Tín đã làm biết bao con tim say đắm bởi giọng hát truyền cảm và vẻ ngoài điển trai. Tình yêu của Chánh Tín và Bích Trâm đã trãi qua biết bao ngọt ngào lẫn gian khổ nhưng vẫn luôn bên nhau.

    Đêm nhạc với sự tham gia của danh ca Elvis Phương, người luôn làm lắng đọng sân khấu TKVTG, chuyên chở những cảm xúc xưa cũ về với khán giả bởi giọng hát ấm đầy cảm xúc. Trong chương trình lần này danh ca Elvis Phương sẽ tặng khán giả ba tình khúc Anh vẫn biết (Nguyễn Trung Cang), Đừng trách gì nhau ( Lê Hựu Hà) và Chuyện tình buồn (Phạm Duy – Thơ: Phạm Văn Bình) bằng những giai điệu mượt mà, thân thuộc và những lời ca tình tứ đã đi vào lòng người. 

     Elvis Phương.

    Lần đầu tiên xuất hiện trong TKVTG, NSND Trần Hiếu, người sở hữu một giọng nam trầm ít ỏi ở Việt Nam. Bắt đầu đi hát từ năm 11 tuổi, Trần Hiếu đã thể hiện rất thành công những ca khúc trữ tình lãng mạn và sâu lắng. Chắc chắn rằng đêm nhạc Những câu chuyện tình sẽ thêm phần lắng đọng với giọng ca của ông cùnghong cách không lẫn vào đâu được sẽ mang đến một nét rất riêng cho hai ca khúc: Riêng một góc trời ( Ngô Thuỵ Miên) và Gửi người em gái ( Đoàn Chuẩn).

     NSND Trần Hiếu.

    Với giọng hát ngọt ngào thấm đẫm chất dân ca, ca sĩ Đông Đào sẽ xuất hiện ngọt ngào mang đến quý khán giả những giây phút yêu thương nhẹ nhàng, lãng mạn thông qua những bản tình ca bất hủ. Chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Thuỳ Dương – với chất giọng khoẻ, ngọt ngào và truyền cảm, cô đã trình diễn rất thành công những tình khúc vượt thời gian của dòng nhạc trữ tình. 

    Đặc biệt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 10 còn có vở nhạc kịch mang tên “Bóng ma nhà hát” với sự tham gia của các ca sĩ Nam Khánh,Quốc Thiên và Văn Mai Hương. Đây là vở nhạc kịch kể về một câu chuyện tình lãng mạn tại nhà hát bằng 3 nhạc phẩm nổi tiếng Chuyện tình, A time for us và Bóng ma nhà hát (The phantom of the opera). Vở nhạc kịch sẽ được nhạc sĩ Nguyễn Quang viết lại lời dựa trên các tác phẩm kinh điển nổi tiếng, sẽ mang đến nhiều cảm xúc đến với khán giả.

     Quốc Thiên và Văn Mai Hương. 

     

    TKVTG tháng 10 chủ đề Những câu chuyện tình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 25/10/2014 tại nhà hát Hoà Bình. Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. HCM VTV9 và Jet studio phối hợp thực được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài  Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài  Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-nguyen-chanh-tin---bich-tram-tai-xuat-di-hat-a55482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan