+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng ông Donald Trump cùng xuất hiện tại sự kiện sau "tin đồn ly hôn"

    ĐS&PL Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và cựu Đệ nhất Phu nhân Melania Trump đã cùng xuất hiện tại buổi lễ phục sinh ở bang Floria.

    Ông Donald Trump và bà Melania Trump đã cùng xuất hiện tại buổi lễ phục sinh ở bang Floria.

    NY Post đưa tin cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump ngày 5/4 (giờ địa phương) đã cùng xuất hiện tại lễ phục sinh ở bang Florida, Mỹ và có mặt tại nhà thờ trước khi dành thời gian với gia đình trong bữa tiệc tại khu đất Mar-a-Lago của họ.

    Cựu Tổng thống Trump và phu nhân Melania dự lễ Phục sinh tại Mar-a-Lago. Ảnh: NY Post.

    Tổng tư lệnh thứ 45 và cựu đệ nhất phu nhân Mỹ đã tham dự một buổi thờ phượng buổi sáng tại nhà thờ Christ Fellowship ở Palm Beach Gardens, bang Florida, nơi tổ chức một buổi lễ đặc biệt trong ngày lễ phục sinh.

    Mở đầu buổi lễ, mục sư cấp cao Todd Mullins đã giới thiệu những vị khách nổi tiếng có mặt tại nhà thờ, nói rằng: "Đó cũng là đặc ân của chúng tôi khi hôm nay được chào đón cựu Tổng thống Trump và cựu Đệ nhất phu nhân". Vợ chồng ông Trump xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, xóa tan tin đồn ly hôn trong những tháng gần đây. Ông Trump và bà Melania đã quay lại đám đông và vẫy tay chào. Những người có mặt buổi lễ tỏ ra thích thú khi nhìn thấy cặp đôi tại trung tâm nhà thờ có sức chứa khoảng 1.500 người.

    Trong một tuyên bố sau khi phục vụ những vị khách đặc biệt, mục sư Mullins cho biết: “Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi người tham gia với chúng tôi tại Hội đồng thông công để kỷ niệm sự phục sinh của Chúa Giê-su".

    Sau khi tham gia buổi lễ tại nhà thờ, ông Trump và phu nhân trở lại điền trang Mar-a-Lago của họ để dành thời gian với gia đình tại một bữa tiệc diễn ra tại đây. Tham dự bữa tiệc gia đình có con cả của cựu tổng thống Mỹ, ông Donald Trump Jr. cùng 5 người con và bạn gái Kimberly Guilfoyle, Eric Trump, Lara Trump cùng con trai và con gái của họ.

    Gia đình ông Trump đã tham gia buổi tiệc ở điền trang Mar-a-Lago của họ. Ảnh: Instagram.

    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng cháu trai của mình. Ảnh: Instagram.

    Donald Trump Jr., năm người con của anh cùng bạn gái Kimberly Guilfoyle, xuất hiện với Eric và Laura Trump và các con của họ (không có ảnh) đã tổ chức lễ phục sinh tại Mar-a-Lago. Ảnh: NY Post.

    Bích Thảo(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-ong-donald-trump-cung-xuat-hien-tai-su-kien-sau-tin-don-ly-hon-a361573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan