+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh chính thức đăng ký kết hôn sau 2 năm đám cưới

    ĐS&PL Sau 8 năm bên nhau và con đầu lòng đã hơn 2 tháng tuổi thì Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh chính thức đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp.

    Tối 8/3, Huỳnh Khánh Vy - vợ của Phan Mạnh Quỳnh - bất ngờ thông báo vợ chồng cô vừa đi làm thủ tục đăng ký kết hôn sau hai năm cưới.

    "Hôm nay, Phan Mạnh Quỳnh chính thức là chồng hợp pháp của tôi. Anh nói đó là món quà dành cho tôi trong ngày 8/3. Hai đứa lười làm giấy tờ tới nỗi sinh em bé xong mới đi đăng ký kết hôn, để làm giấy tờ khai sinh cho Ốc (tên ở nhà của con gái)", Huỳnh Khánh Vy cho biết.

    Khánh Vy cũng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng cô tiến hành các thủ tục để đăng ký kết hôn. Trong clip, Phan Mạnh Quỳnh xác nhận: "Cả hai đi đăng kí kết hôn đây".

    vo-chong-phan-manh-quynh-dang-ky-ket-hon-sau-hai-nam-cuoi---ngoi-sao.mp4

    Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đăng ký kết hôn sau 2 năm tổ chức đám cưới

    Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy gặp nhau lần đầu vào năm 2015. Cả hai chính thức về chung một nhà vào tháng 4/2021. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại Nghệ An và Nha Trang (Khánh Hoà).

    Chia sẻ về vợ, Phan Mạnh Quỳnh nói: "Với tôi, việc được cùng Vy trở thành vợ chồng là một vinh hạnh. Tôi muốn nói với vợ rằng tôi rất trân trọng cuộc hôn nhân này. Tôi hy vọng có thể cùng cô ấy bên nhau mãi mãi". Vợ nam ca sĩ từng chia sẻ, chồng luôn là hậu phương, giúp cô tự tin trong mọi việc.

    Sau khi kết hôn, nhạc sĩ cùng gia đình chuyển về Nha Trang sống. Tháng 7/2022, Phan Mạnh Quỳnh báo tin vui bà xã mang thai con đầu lòng.

    Gia đình nhỏ chào đón nhóc tỳ đầu lòng là bé Ốc vào tháng 1/2023. Hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh đã về hẳn ở Nha Trang để sinh sống cho cận kề vợ con. Nam ca sĩ vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật, còn vợ tập trung kinh doanh thời trang.

    vo chong phan manh quynh chinh thuc dang ky ket hon dip 83 0
    Đám cưới của Phan Mạnh Quỳnh diễn ra vào tháng 4/2021.

    Khánh Vy thừa nhận lúc chưa cưới, bản thân từng nghe nhiều tin đồn về đời sống hôn nhân nên đôi chút hoang mang. Tuy nhiên lấy chồng hai năm qua cô không thấy thế. Vợ chồng cô thỉnh thoảng có bất đồng trong quan điểm sống nhưng thường ngồi lại giải quyết, cùng gỡ rối.

    Trong dịp kỷ niệm 7 năm yêu nhau, Khánh Vy từng nhắn nhủ Phan Mạnh Quỳnh: "Thật ra không phải vì anh là người yêu, hay vì anh là chồng em mà em sinh con cho anh, mà vì anh là người tử tế nhất mà em gặp. Cảm ơn thanh xuân đã có nhau cùng nhau hoàn thiện hơn, mong rằng chúng ta sẽ cùng nuôi dạy con cái thật tốt, sau đó cùng nhau tung tăng và cùng nhìn nhau già đi".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-phan-manh-quynh-chinh-thuc-dang-ky-ket-hon-sau-2-nam-dam-cuoi-a568194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan