+Aa-
    Zalo

    "Vợ chồng son": Chàng “phi công” khóc như mưa khi từ bỏ sự nghiệp diễn viên - người mẫu để theo vợ

    ĐS&PL Bỏ cả sự nghiệp nghệ thuật để được đoàn tụ với vợ xinh đẹp, chàng “phi công” mít ướt bất ngờ mang hợp đồng khủng tặng vợ trên sóng truyền hình khiến Hồng Vân - Quốc Thuận xuýt xoa.

    Xuất hiện tại chương trình “Vợ chồng son” tập 455, chàng diễn viên - người mẫu Lò Quang Thái và vợ Dương Thị Kim Hua - nữ giám đốc trẻ tuổi đã khiến cả trường quay cười ra nước mắt với những câu chuyện bi, hài xung quanh cuộc sống hôn nhân mình.

    vo chong son chang phi cong khoc nhu mua khi tu bo su nghiep dien vien nguoi mau de theo vo1
    Khách mời Lò Quang Thái và vợ Dương Thị Kim Hua.

    Có cơ duyên gặp gỡ trong một sự kiện của công ty vợ, Quang Thái tiết lộ về ấn tượng đầu tiên: “Trong lúc chuẩn bị ra diễn, con nhìn thấy bằng khen để tên Kim Hua. Trước giờ con chưa nghe thấy ai tên Hua, thấy mắc cười lắm, cái con bị ấn tượng bởi cái tên đó”. Trong khi đó Kim Hua lại ấn tượng với chồng mình vì độ đẹp trai, sự ân cần, nhẹ nhàng; nhưng khẳng định chưa có tình cảm gì với anh chàng.

    Thời điểm đó, Quang Thái và Kim Hua cũng rất xa cách về mặt địa lí khi chàng làm việc ở Hà Nội, nàng quê tận Sóc Trăng. Nhưng vì công việc và cũng dần có tình cảm, cả hai đã không quản thời gian, công sức vào Nam, ra Bắc thường xuyên để gặp nhau. “Lúc đó thích lắm rồi, mỗi tháng bay bốn lần, con bay ra, ảnh bay vô cứ làm hoài”, Kim Hua cho biết.

    Anh chồng cũng giải thích thêm: “Lúc đó, con vô 15 ngày là công việc ngoài đó bỏ hết luôn. Khi con về, còn 15 ngày để làm việc thì bạn này lại bay ra chơi, coi như cả tháng chẳng làm ăn được gì hết, rồi hai đứa tự làm ăn với nhau luôn!”.

    vo chong son chang phi cong khoc nhu mua khi tu bo su nghiep dien vien nguoi mau de theo vo4
    Cặp đôi từng trải qua quãng thời gian vào Nam, ra Bắc thường xuyên để gặp nhau.

    Sau quá trình tìm hiểu, Quang Thái - Kim Hua quyết định tiến đến cuộc sống hôn nhân, điều này khiến anh buộc phải chấp nhận xa quê theo vợ vào Nam sinh sống, lập nghiệp. Tại đây, nam diễn viên - người mẫu cho biết anh từng bị stress nặng, bất ổn tâm lý và nhiều lúc phải bật khóc vì mọi thứ trái ngược hoàn toàn so với tưởng tượng của mình. 

    “Khi con vào đây, mọi thứ khác hoàn toàn, về ngôn ngữ, cách làm việc cũng khác. Năm ngày thì mới có một chương trình lên TP.HCM làm, còn lại ở không. Xem trên mạng xã hội thấy bạn bè mình đi diễn, đi chơi cái cảm thấy tự nhiên con cũng buồn", Quang Thái chia sẻ. Điều này cũng khiến cô vợ giám đốc vừa thương mà vừa giận, nhiều lúc còn muốn anh xách vali về lại. Nhưng sau nhiều lần tâm sự, bằng sự chân thành và tình cảm dành cho nhau, cả hai vẫn quyết định tiếp tục sống chung và hạnh phúc như hiện tại.

    vo chong son chang phi cong khoc nhu mua khi tu bo su nghiep dien vien nguoi mau de theo vo2
    Kim Hua bí mật mang đến chương trình cặp nhẫn cưới và tận tay đeo cho chồng.

    Cũng tại Vợ chồng son, Quang Thái cũng bị vợ “bóc phốt” sự kỹ tính, chậm chạp và hay mít ướt khiến cả trường quay nhiều phen cười ngã ngửa. Đẹp trai, mạnh mẽ là thế nhưng Quang Thái đã khiến các bác sĩ kíp mổ sinh cho vợ mình cũng phải mủi lòng. Cụ thể, vì mê tắm mà suýt không được gặp vợ trước khi lên bàn sinh, chàng “phi công” đã nài nỉ bác sĩ để được vào phòng mổ. Vừa lo lắng, vừa choáng ngợp trước không khí trong phòng, anh chàng chỉ biết khóc như mưa mà không nói được câu nào. 

    Màn “đấu tố” càng lên đỉnh điểm khi Quang Thái “tố” vợ hay quát, chửi chồng con: “Trước khi đi đâu, làm gì là phải chửi. Rất hay gọi con là ‘thằng’ và ‘nó’ dù con rất không thích điều đó!”. Cô vợ cũng nhanh nhảu phản pháo: “Sinh năm 95, nhỏ hơn người ta, kêu mày cũng bình thường, con lớn con sinh trước!”. Màn đấu khẩu của cả hai khiến cả phim trường bật cười thích thú. 

    vo chong son chang phi cong khoc nhu mua khi tu bo su nghiep dien vien nguoi mau de theo vo3
    Quang Thái lại tặng luôn cho vợ bản hợp đồng mua xe ô tô.

    Cuối chương trình, thay vì gửi những lời yêu thương, mong muốn dành cho nhau thì vợ chồng Quang Thái - Kim Hua “gây sốc” khi mang những món quà có giá trị siêu khủng để dành tặng nhau. Nếu nữ giám đốc Kim Hua bí mật mang đến chương trình cặp nhẫn cưới và tận tay đeo cho chồng khiến anh vô cùng xúc động; thì anh chồng đẹp trai Quang Thái lại tặng luôn cho vợ bản hợp đồng mua xe ô tô. Hành động thể hiện tình cảm đặc biệt của cả hai khiến Hồng Vân - Quốc Thuận và cả phim trường vỡ òa hạnh phúc và chúc mừng cho cặp đôi.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-son-chang-phi-cong-khoc-nhu-mua-khi-tu-bo-su-nghiep-dien-vien-nguoi-mau-de-theo-vo-a537796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan