+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Tăng Thanh Hà hạnh phúc kỷ niệm 3 năm ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới của vợ chồng Tăng Thanh Hà được Louis Nguyễn chia sẻ trên Instagram khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) – Hình ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới của vợ chồng Tăng Thanh Hà được Louis Nguyễn chia sẻ trên Instagram khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Kết hôn vào ngày 11/11, đến nay Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã có 3 năm chung sống bên nhau.

    Ba năm qua, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã cùng nhau vượt qua nhiều lời đồn thổi, dị nghị của dư luận để xây dựng tổ ấm nhỏ của mình. Cuộc sống của cả 2 cũng có nhiều thay đổi khi chào đón thành viên mới.

    Louis Nguyễn chia sẻ dòng trạng thái ngọt ngào dành cho Tăng Thanh Hà nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới.

    Mới đây, nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới, chồng Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cả 2 trên instagram cùng với dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào dành cho bà xã.

    Anh viết: “Happy 3 year Anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together” (Tạm dịch: Kỷ niệm 3 năm ngày cưới với người vợ xinh đẹp. Cho nhiều chuyến phưu lưu cùng nhau hơn nữa).

    Không những vậy, Louis Nguyễn còn thể hiện tình cảm bền đẹp của mình với “Ngọc nữ màn ảnh Việt” và khẳng định sẽ mãi mãi là fan của cô.

    Những dòng chia sẻ ngọt ngào của chồng Tăng Thanh Hà khiến mọi người ghen tỵ với hạnh phúc mà cô đang có.  

    Nhìn hình ảnh Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cười rạng rỡ, nắm chặt tay nhau phiêu lưu trên xe ô tô khiến mọi người cảm nhận được “cô Trúc” đã tìm được hạnh phúc thực sự của cuộc đời mình và một bờ vai nương tựa vững chắc.

    Hình ảnh từng được Tăng Thanh Hà chia sẻ khi cặp đôi kết hôn tròn 2 năm.

    Trước đó, năm 2014, kỉ niệm 2 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ hình ảnh lãng mạn đứng trên chiếc mui trần màu trắng được Louis Nguyễn lái giữa đường vắng.

    Cô viết: "My love for you is a journey... starting at forever and ending at never...! November 4- A day I will always remember". (Tạm dịch: "Tình yêu em dành cho anh chính là một hành trình... bắt đầu là mãi mãi và chẳng bao giờ kết thúc...! 4/11 - Ngày mà em sẽ luôn ghi nhớ").


    Có thể nói, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Trong suốt 3 năm qua kể từ ngày kết hôn, cô đều dành trọn thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ bé của mình cũng như công việc kinh doanh trong của gia đình. 

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]h3EM1oOlRt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-tang-thanh-ha-hanh-phuc-ky-niem-3-nam-ngay-cuoi-a118921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.