+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn tổ chức bữa tiệc bên người thân, bạn bè để kỷ niệm 10 năm ngày về chung một nhà.

    Tối 5/11, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức bữa tiệc nhỏ tại nhà riêng ở TP.HCM để kỷ niệm 10 năm ngày cưới với sự góp mặt của người thân, một số bạn bè thân thiết.

    vo chong tang thanh ha louis nguyen to chuc tiec ky niem 10 nam ngay cuoi dspl
    Vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

    Tại bữa tiệc, Tăng Thanh Hà mặc đầm lụa trắng trễ vai trong khi Louis Nguyễn diện vest tối màu. Buổi tiệc được tổ chức ở không gian ngoài trời với nhiều cây xanh, hoa tươi và nến. Ở lối cổng vào là bức vẽ chân dung về các thành viên trong gia đình Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn cùng ba con.

    Trước khi bắt đầu buổi tiệc, Tăng Thanh Hà và chồng cùng chia sẻ về quãng thời gian 10 năm gắn bó.

    Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn công khai tình cảm năm 2009 và đến ngày 4/11/2012, cả hai tổ chức hôn lễ tại thánh đường ở Manila (Philippines) - quê hương của chú rể.

    Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi giới giải trí. Những năm qua, cô chủ yếu hoạt động kinh doanh và tập trung thời gian để chăm sóc gia đình. Cuộc hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có 3 "trái ngọt" là bé Richard, Chloe và Mason.

    Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, được mệnh danh là “Ngọc nữ màn ảnh Việt”. Nữ diễn viên ghi dấu với loạt phim Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế, Hương phù sa, Dốc Tình, Hàn Mặc Tử…

    Dù không còn hoạt động showbiz, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được sức hút không nhỏ với công chúng. Ở tuổi 36, bà mẹ ba con duy trì vóc dáng thon gọn, nhan sắc mặn mà, thần thái "không phải dạng vừa".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-tang-thanh-ha-louis-nguyen-to-chuc-tiec-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-a556484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan