+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng tôi đã thoát khỏi suy nhược thần kinh nhờ cách này!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ khi mắc cái bệnh suy nhược thần kinh, cuộc sống của tôi phải nói là bế tắc lắm. Ra đường ví dụ thấy người ta đánh nhau thì tâm trạng mình cũng lo sợ, mệt mỏi. Trước đây tôi trèo cây rất giỏi nhưng từ khi bị bệnh bỗng sợ độ cao. Tôi cũng không giao du với ai, ngại ngần, không muốn tiếp xúc nhiều người, nhìn thấy đám đông là cả người tôi run bắn lên, nôn nao, sợ hãi… Tất cả là nhờ có phương pháp này mới có tôi ngày hôm nay”.

    Đó cũng là những chia sẻ thật lòng của anh Đỗ Văn Phong (trú tại thôn 1, xã Tân Hà, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) từng 4 năm sống chung với suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu.

    Những ngày tháng khổ sở vì mất ngủ, sợ hãi, không dám tiếp xúc với ai vì suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu

    Trước đây, gia đình anh Phong gặp nhiều chuyện buồn, cộng thêm những trăn trở của người trụ cột trong gia đình phải đứng ra gánh vác cuộc sống. Biết bao thứ phải lo toan, chi trả. Lại thêm công việc lao động chân tay nặng nhọc, càng khiến sức khỏe anh Phong sa sút đi nhiều. Năm 2015, anh bắt đầu xuất hiện các tình trạng mất ngủ, lo âu, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, hay suy nghĩ.

    Lo lắng cho sức khỏe của bản thân, anh Phong đi đến các bệnh viện lớn trong thành phố nhưng vẫn không tìm ra bệnh, nơi thì chẩn đoán anh bị suy nhược thần kinh, nơi thì chẩn đoán anh bị rối loạn lo âu. Dù vậy, anh vẫn kiên trì uống theo kê đơn của bác sĩ, nhưng tình trạng cũng không mấy cải thiện. Anh chia sẻ:

    “Mắc bệnh, tôi sợ đủ thứ. Trong nhà dù không xảy ra chuyện gì tôi cũng cảm thấy lo sợ âm thầm, chuyện nhỏ nhặt cũng lo. Tôi cũng sợ cả khi được bạn bè rủ đi chơi, sợ va chạm và chuyện trò với mọi người, kể cả hát karaoke. Trước đây tôi thích hát hò lắm, nhưng giờ tôi sợ sệt đến nỗi cảm thấy áp lực, thậm chí người tôi run lẩy bẩy, vã mồ hôi lúc đứng trước đám đông nữa”.

    100

    Từ khi mắc bệnh, anh Phong luôn mệt mỏi, sợ hãi, đầu óc mơ hồ cả ngày

    Chăm tôi ốm đau bệnh tật, mà vợ tôi cũng bệnh theo….

    Yêu thương và toàn tâm lo lắng cho chồng, đâu ai ngờ sau hai năm, vợ anh cũng mắc căn bệnh tương tự. Gia đình vốn đã có khăn vì thiếu đi người trụ cột, nay cả hai vợ chồng cùng mắc một căn bệnh càng khiến cuộc sống anh Phong bế tắc, túng quấn hơn. Thời gian khủng hoảng ấy khiến hai vợ chồng lao đao, bởi tiền bạc dành dụm trong suốt mấy năm, giờ đều đổ vào việc chữa bệnh.

    “Biết bệnh, tìm ra cách chữa đã đành. Đằng này nó cứ mơ hồ không biết rõ, nghĩ đến con cái, đến những ngày tháng sau này cứ như vậy biết phải làm sao, vợ chồng tôi cũng chỉ biết ai chỉ đâu thì đi đấy. Trong 4 năm dùng tân dược, vợ chồng tôi chắc phải uống cả bao tải rồi khiến tôi còn bị đại tràng co thắt…”. Anh Phong chia sẻ

    101

    Suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu khiến vợ chồng anh lao đao vì đi nhiều nơi mà không mấy cải thiện

    Tất cả là nhờ có giải pháp thảo dược này mới có vợ chồng tôi ngày hôm nay

    Bệnh ngày càng trở nặng, anh Phong quyết tâm tìm kiếm phương pháp giúp phục hồi sức khỏe. Trong một lần theo dõi chương trình chuyên gia tư vấn anh biết đến sản phẩm Kim Thần Khang. Thấy đúng với bệnh của mình nên anh mua về dùng thử. Vợ chồng anh kiên trì sử dụng theo đúng hướng dẫn, mỗi ngày dùng 6 viên chia làm 2 lần, mỗi lần 3 viên trước bữa ăn 30 phút. Anh Phong chia sẻ:

    “Từ lúc sử dụng Kim Thần Khang, tôi hoàn toàn bất ngờ, vì bản thân không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, thậm chí đại tràng còn giảm sự co thắt, đi vệ sinh nhẹ nhàng, không bị táo bón như trước nữa. Dùng được khoảng 4 tháng thấy cải thiện tốt, tôi bắt đầu ngừng, vợ tôi thì tiếp tục duy trì thêm 3-4 tháng nữa. Giờ cả hai vợ chồng tôi đều thấy người phấn khởi, bớt lo lắng, đỡ mệt mỏi, yêu đời, yêu cuộc sống trở lại”.

    Bí quyết cải thiện tình trạng mất ngủ kéo dài do rối loạn lo âu của anh Phong (Bình Thuận)

    Nhìn dáng vẻ khỏe mạnh, nhanh nhẹn của anh Phong hiện tại, ít ai có thể ngờ rằng anh từng là nạn nhân của chứng bệnh suy nhược thần kinh. Giờ đây, anh cảm thấy trong người khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn. Anh còn khoe với chúng tôi, công trình tường rào xung quanh nhà mà tự mình anh hoàn thiện:

    “Tôi nhận thấy mình không còn các triệu chứng của bệnh, sức khỏe hồi phục, nghĩ thấy sướng lắm, điều mà từ trước đến giờ có nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ tới”.

    102

    Niềm vui trở lại bên tổ ấm nhỏ của vợ chồng anh Phong

    Kết thúc câu chuyện, vợ anh Phong cũng hồ hởi khoe rằng: “Tôi cũng sẽ duy trì dùng Kim Thần Khang để có sức khỏe làm việc, vui sống. Mong rằng những người bị giống như vợ chồng tôi biết tới Kim Thần Khang để chấm dứt khổ sở do suy nhược thần kinh gây ra”.

    Tại sao Kim Thần Khang lại giúp cải thiện suy nhược thần kinh?

    Kim Thần Khang chứa thành phần chính từ thảo dược hợp hoan bì. Nghiên cứu tại các trường Đại học Dược, Đại học Kyung Hee cho thấy, thảo dược này có tác dụng kích thích não bộ sản sinh serotonin nội sinh - chất dẫn truyền thần kinh tạo cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Nhờ đó, giúp giảm các triệu chứng mất ngủ, mệt mỏi do suy nhược thần kinh, lấy lại tinh thần lạc quan cho người bệnh.

    Bên cạnh đó sản phẩm còn có sự kết hợp của các dược liệu quý khác như ngũ vị tử, táo nhân, hồng táo, uất kim… có tác dụng giúp dưỡng tâm an thần, hỗ trợ cải thiện chứng suy nhược thần kinh tái phát.

    Đặc biệt, khảo sát của VN-Economy năm 2022 cho thấy, có đến 95% người hài lòng và rất hài lòng khi dùng sản phẩm Kim Thần Khang để cải thiện triệu chứng mất ngủ, đau đầu, lo âu quá mức do suy nhược thần kinh.

    103

    Kim Thần Khang - Giúp giảm trầm cảm, mất ngủ, lo âu, thần kinh khỏe mạnh, tinh thần lên cao

    Kim Thần Khang hiện có phân phối tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Đặc biệt, từ 01/4/2023 - 31/12/2023, khi mua Kim Thần Khang loại 30 viên, 90 viên hoặc 180 viên, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Mọi băn khoăn về sản phẩm, quý bạn đọc hãy liên hệ hotline 0902 207 739 để được hỗ trợ nhanh nhất!

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    *Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Thúy Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-toi-da-thoat-khoi-suy-nhuoc-than-kinh-nho-cach-nay-a575666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan