+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Tổng thống Kennedy: "Ông ăn chả, bà ăn nem"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một cuốn sách mới tiết lộ về chuyện ngoại tình của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy.
    (ĐSPL) – Một cuốn sách mới tiết lộ về chuyện ngoại tình của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy.
    Đối với hàng triệu người, bà giống như một vị thánh của nước Mỹ - cựu Đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy, một người vợ tận tụy, một người mẹ hết lòng vì con cái. Ngay cả sau khi cựu Tổng thống John Kenedy bị ám sát và chuyện ngoại tình của ông với  Marilyn Monroe và Marlene Dietrich bại lộ, Jackie vẫn là một biểu tượng cao quý của nước Mỹ.
    Chuyện ngoại tình của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ

    Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy

    Tuy nhiên, một cuốn sách mới đây tiết lộ rằng Jackie cũng có quan hệ ngoài luồng với nhiều người tình khác nhau. Người ta còn nói rằng, bà cùng chia sẻ nghệ sĩ múa ballet nổi tiếng người Nga Rudolf Nureyev, với em chồng Robert F. Kennedy.

    Ngoài ra, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Jackie Kennedy còn có quan hệ tình cảm với các ngôi sao như Marlon Brando, Paul Newman, Frank Sinatra và em chồng Robert Kennedy. Tác giả của cuốn sách là Darwin Porter và Danforth Prince cho biết: “Bà ấy là một người có nhu cầu tình dục rất cao và bà ấy yêu đàn ông. Bà ấy được coi là nữ hoàng trinh tiết của Mỹ nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Marlon Brando nói rằng Jackie dường như rất đoan trang và đứng đắn cho tới khi bạn đưa bà ấy vào phòng ngủ”.
    Những thông tin này được tiết lộ trong cuốn sách "The Pink Triangle" của tác giả Prince và Porter. Cuốn sách đã được xuất bản vào ngày 7/2.
    “Jackie phải lòng Rudi vào ngày bà mời ông ấy cùng vợ là nghệ sĩ múa huyền thoại Margot Fonteyn biểu diễn tại Nhà Trắng”, cuốn sách "The Pink Triangle" viết.
    Tiết lộ chuyện ngoại tình của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ
    Nghệ sĩ múa ballet nổi tiếng người Nga Rudolf Nureyev và vợ, Margot Fonteyn 
    Jackie đã sắp xếp để hai vũ công bay tới thủ đô Washinton DC bằng chuyên cơ riêng vào năm 1963 và sau đó tổ chức một gặp gỡ với Nureyev ở Nhà Trắng. Nureyev ngồi vào ghế John Kennedy và nói với cựu Đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy: “Khác với chồng của bà, tôi không hề bị đau lưng”.
    Hai người đã yêu nhau say đắm và mối quan hệ kéo dài nhiều năm, kể cả sau khi ông Kennedy bị ám sát vào năm 1963. Jackie và Nureyev thăm nước Anh vào tháng 11/1968 và hai tháng sau, người vũ công ballet này đã nói với bạn bè ông ta trong lúc say rượu rằng ông ta đã ngủ với bà Jackie ở New York.
    Nureyev thậm chí còn nói với một tờ báo Đan Mạch rằng: “Tôi là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Chỉ cần hỏi Jackie Kennedy... Không ai có thể cưỡng lại tôi. Bất cứ ai lên giường với tôi đều yêu tôi”.
    Không chỉ Jackie, Rudi còn quyến rũ cả em chồng và em gái của bà là Robert F. Kennedy và Lee Radziwill. “Tôi nghĩ Rudi đang có ý định quyến rũ mọi thành viên trong gia đình tôi”, Jackie nói với Truman Capote. Cuối cùng, bà đã chấm dứt mối quan hệ với Nureyev không lâu trước khi ông ta qua đời ở tuổi 54 vì căn bệnh AIDS năm 1993.
    Tiết lộ chuyện ngoại tình của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ
    Đám cưới của Jackie với cựu Tổng thống Mỹ John Kennedy
    Danh sách người tình của Jackie vẫn còn dài. Bà còn có cảm tình với một ngôi sao ballet người Mỹ John Kriza, người đồng thời "đi lại" với một phụ nữ khác là tiểu thuyết gia Gore Vidal.
    Jackie từng phải lòng người đàn ông giàu nhất Italy, Gianni Agnelli, trong khi đi nghỉ mát hồi năm 1962. Chuyến đi dự định hai tuần tới Ravello, Italy, đã kéo dài tận một tháng. Ở đó, Jackie tắm nắng trên phi thuyền của Agnelli.
    Người phụ nữ quyến rũ này cũng dành cho em trai của chồng tình cảm đặc biệt, tác giả cuốn sách cho biết. Hai người hầu như lúc nào cũng xuất hiện cùng nhau trong khoảng nửa cuối năm 1964. Hai năm sau, Jackie lại đi nghỉ mát ở Hawaii cùng ngôi sao ca nhạc Anh Lawford.
    Năm 1968, Jackie đã kết hôn với tỷ phú Hy Lạp Aristotle Onassis nhưng sau đó, cựu Đệ nhất phu nhân lại say đắm những ông trùm châu Âu lớn tuổi hơn.
    “Cuộc sống hạnh phúc của bà ấy không kéo dài. Khi Jackie phát hiện ra Ari ngoại tình với diva opera Maria Callas, bà bắt đầu tìm đến nhiều người tình. Và sau khi Onassis qua đời năm 1975, Jackie đã qua lại với nhiều đàn ông, trong đó có Warren Beatty”, Porter giải thích.
    Jackie qua đời ở tuổi 64 vào ngày 19/5/1994.   
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-tong-thong-kennedy-ong-an-cha-ba-an-nem-a29066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan