Vợ chồng Trấn Thành, Quang Trung, Trúc Nhân đến viếng Mai Phương lúc khuya


Thứ 2, 30/03/2020 | 01:03


Cùng sự kiện

Tối 29/3, vợ chồng Trấn Thành cùng nhóm bạn gồm Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương đã đến viếng và chia sẻ nỗi đau mất mát với ghi đình Mai Phương.

Tối 29/3, vợ chồng Trấn Thành cùng nhóm bạn gồm Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương đã đến viếng và chia sẻ nỗi đau mất mát với ghi đình Mai Phương.

Vợ chồng Trấn Thành cùng nhóm bạn đến viếng Mai Phương lúc khuya. Ảnh: Zing

Tối 28/3, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Cô qua đời ở tuổi 35. Thông tin này khiến đông đảo khán giả và đồng nghiệp bàng hoàng, xót xa.

Tang lễ diễn ra trong lúc dịch bệnh Covid-19 căng thẳng nên gia đình Mai Phương làm riêng tư, đơn giản. Thi hài nữ diễn viên sẽ được đưa hỏa táng tại Bình Hưng Hòa vào sáng 31/3.

Tối 29/3, Trấn Thành, Hari Won và nhóm bạn gồm cây hài Quang Trung, ca sĩ Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương cùng mặc đồ đen, đeo khẩu trang, đội nón chống dịch đến viếng Mai Phương.

Khi hay tin Mai Phương qua đời, Trấn Thành chia sẻ kỷ niệm về những lần làm việc chung với cô. Anh cho rằng Mai Phương luôn cố gắng mỉm cười là để che giấu những dồn nén, chịu đựng, luôn tỏ ra lạc quan để trấn an bản thân trước những ngả nghiêng sắp đổ xô vào đời mình. Trong mắt Trấn Thành, nữ diễn viên chưa bao giờ ngưng chiến đấu với cuộc sống để giành lại 2 chữ hạnh phúc.

Còn với Hari Won, tuy chỉ gặp Mai Phương trong một số game show nhưng bà xã Trấn Thành cho biết luôn ấn tượng với nụ cười của đồng nghiệp. "Mình cũng từng là bệnh nhân ung thư. Mình cũng bằng tuổi bạn. Lúc trước, chỉ mong bạn hạnh phúc với con và có sức khỏe. Vậy mà cuối cùng bạn cũng đi quá xa. Bạn đi thanh thản. Đừng đau nữa nhé", cô viết về Mai Phương.

Hải Băng đau buồn chia sẻ hình ảnh con gái Mai Phương bên linh cữu của mẹ. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, vào khoảng chiều tối 29/3, con gái của diễn viên Mai Phương, bé Lavie cũng cùng ông ngoại đã đến tang lễ của mẹ. Được biết, em vẫn chưa biết về sự ra đi của mẹ. Hình ảnh bé Lavie bên linh cữu của cố diễn viên Mai Phương đã khiến bạn bè nghệ sĩ, khán giả xúc động, đau lòng. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hải Băng chia sẻ: "Nhìn ánh mắt con bé ngây thơ không biết rằng sẽ chẳng còn được ôm mẹ mỗi ngày nữa mà thắt lòng".

Tấm ảnh này nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Nhiều bình luận xót thương chia sẻ: "Thương cô ấy và em Lavie mà khóc 2 hôm nay. Không biết sau này khi lớn hơn, xem lại tất cả hình ảnh của mẹ trên MXH, em hẳn sẽ đau xót thế nào?", "Nếu có kiếp sau em nghĩ chị nhất định nhất định và nhất định phải được hạnh phúc vì kiếp này đã quá bất công với chị ấy rồi. Mong chị yên nghỉ một cách bình an nhất. Sẽ nhớ mãi nụ cười của chị - Mai Phương", "Nhìn con ngây thơ hồn nhiên, mà không biết mình đã mồ côi mẹ. Xót xa quá con ơi, mong mẹ ở trên thiên đàng luôn phù hộ cho con. Mong con luôn bình an và gặp được nhiều may mắn bên vòng tay ông bà."

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-tran-thanh-quang-trung-truc-nhan-den-vieng-mai-phuong-luc-khuya-a317381.html