+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Triệu Vy mua căn penthouse 19,5 triệu USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Căn penthouse 19,5 triệu USD tại tòa chung cư cao cấp Ardmore Park, Singapore được lấy đứng tên bé Tiểu Tứ Nguyệt, con gái của doanh nhân Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy.

    Căn penthouse 19,5 triệu USD tại tòa chung cư cao cấp Ardmore Park, Singapore được lấy đứng tên bé Tiểu Tứ Nguyệt, con gái của doanh nhân Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy.

    Tờ 163 đưa tin, vợ chồng nữ diễn viên Triệu Vy vừa tậu căn hộ penthouse tại Singapore với giá 19 triệu USD (tương đương 456 tỷ đồng).

    Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã cùng nhau mua bất động sản này trên danh nghĩa vợ chồng, đồng sở hữu. Con gái của cặp đôi - bé Tiểu Tứ Nguyệt được đăng ký là người thụ hưởng, có quyền thừa kế căn hộ này.

    Truyền thông Singapore đưa tin vợ chồng Triệu Vy mua căn hộ đắt đỏ.

    Truyền thông Singapore đưa tin căn hộ chồng Triệu Vy mua có diện tích hơn 800 m2, thuộc tầng 29 và 30 của một tòa chung cư cao cấp, là một trong 6 căn penthouse đắt giá, được hoàn thành xây dựng vào năm 2001.

    Bất động sản này nằm trên con đường mua sắm nổi tiếng bậc nhất châu Á - Orchard. Trước khi "Én nhỏ" cùng ông xã mua căn hộ đắt giá trên cho con gái, người sở hữu bất động sản này là giám đốc điều hành RB Capital, ông Kishin RK.

    Ngoài căn penthouse này, Huỳnh Hữu Long còn có một số bất động sản cao cấp với 4 phòng ngủ tại tầng thấp của một tòa khác tại Ardmore Park. Tin tức này được báo chí Singapore cập nhật vì ông xã của Triệu Vy mang quốc tịch Singapore.

    Động thái mua nhà trên danh nghĩa vợ chồng của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã xóa tan tin đồn cặp đôi ly hôn được râm ran suốt thời gian qua.

    Cuối năm 2017, Triệu Vy trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau khi công ty của cô bị cáo buộc có hành vi gian lận trong kinh doanh. Theo đó, Ủy ban chứng khoán của Trung Quốc cho biết, công ty của vợ chồng Triệu Vy có nhiều sai phạm trong việc chuyển nhượng cổ phần, gian lận số liệu, trốn thuế... gây ảnh hưởng đến thị trường chứng khoán.

    Lần đầu tin đồn ly hôn được rộ lên vào năm 2018. Nhiều nguồn tin cho hay, Triệu Vy cùng tỷ phú Huỳnh Hữu Long gặp trục trặc trong kinh doanh là khởi nguồn của những rạn nứt gia đình.

    Tuy vậy, phòng làm việc của Triệu Vy đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này đồng thời cho biết "công ty đã nhờ luật sư làm việc để có biện pháp xử lý theo đúng quy định pháp luật”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-trieu-vy-mua-can-penthouse-195-trieu-usd-a322923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan