+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương "khóc nấc từng cơn" trong lễ viếng danh hài Chí Tài

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lễ viếng danh hài Chí Tài, danh hài Trường Giang đã không kìm được lòng khi phải tiễn biệt người đàn anh thân thiết.

    Trong lễ viếng danh hài Chí Tài, danh hài Trường Giang đã không kìm được lòng khi phải tiễn biệt người đàn anh thân thiết. 

    Sáng 12/12, được sự uỷ quyền từ gia đình, NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương đã đứng ra chủ trì tang lễ của danh hài Chí Tài tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TPHCM). Từ sớm, hàng trăm người đã tụ tập bên ngoài nhà tang lễ để tiễn đưa Chí Tài về nơi an nghỉ cuối cùng. 

    Tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài đã được tổ chức vào ngày 12/12. Ảnh: Lao động

    Nhiều nghệ sĩ Việt Nam là đàn em, người bạn thân thiết của danh hài cũng có mặt tại lễ viếng. Trong đó, vợ chồng Trường Giang-Nhã Phương cũng có mặt tại buổi lễ từ sớm. Tại đây, Trường Giang đã không kìm được lòng khi phải tiễn biệt người đàn anh thân thiết mà "khóc nấc từng cơn" tới mức đứng không vững, phải dựa vào bà xã Nhã Phương. Nét mặt anh lộ rõ vẻ suy sụp và tiều tuỵ sau 3 ngày nhận tin "dữ".

    Trường Giang không kìm nổi xúc động trong tang lễ người đàn anh thân thiết Chí Tài. Ảnh: Kênh 14

    Được biết, lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ kéo dài tới 16h ngày 12/12. Sau đó, linh cứu ông sẽ được chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất và đưa sang Mỹ vào 23h cùng ngày. Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ công tác chuẩn bị đã hoàn tất, thân nhân của cố nghệ sĩ tại Mỹ đã túc trực sẵn để đón linh cữu của ông. 

    Nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt từ sớm để tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: Tuổi trẻ

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-truong-giang---nha-phuong-khoc-nac-tung-con-trong-le-vieng-danh-hai-chi-tai-a349180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan