+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Việt Kiều đi sắm đồ trước ngày cưới bị tai nạn nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ còn một ngày nữa là họ tổ chức đám cưới, nhưng trong lúc hai vợ chồng đi mua một số đồ dùng, nam thanh niên Việt kiều Mỹ đã bị tai nạn nguy kịch.

    (ĐSPL) – Chỉ còn một ngày nữa là họ tổ chức đám cưới, nhưng trong lúc chở vợ sắp cưới đi mua một số đồ dùng thanh niên Việt kiều Mỹ đã bị tai nạn trong tình trạng nguy kịch.

    Dân Việt đưa tin, khoảng 21h ngày 16/10, trời mưa lớn, anh Mai Hồng  (27 tuổi, quốc tịch Mỹ) lái xe máy chở chị Nguyễn Thái Th (24 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM, vợ sắp cưới của anh Â) đi mua một số đồ dùng trước ngày cưới. Khi vừa đổ dốc cầu Cá Trê 1 (phường Bình Khánh, quận 2), xe anh  va chạm cực mạnh với một xe máy chạy ngược chiều chở 2 nam thanh niên.

    Vụ tai nạn khiến 2 xe máy hư hỏng nặng. (Ảnh: Dân Việt)

    Cú tông mạnh khiến 4 người ngã xuống đường bất tỉnh. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, trong đó anh  bị chấn thương đầu rất nặng.

    Tại hiện trường, 2 xe máy bị bể nát, nhiều vật dụng văng khắp nơi trên mặt đường.

    Nhận được tin báo, Đội Điều tra và xử lý tai nạn thuộc Phòng CSGT Công an TPHCM có mặt lập biên bản điều tra vụ tai nạn.

    Đến 23h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được xử lý xong.

    Tin tức từ VOV, do vụ việc liên quan đến yếu tố người nước ngoài nên Công an quận 2 đã phối hợp với Đội Tuyên truyền - Điều tra và xử lý tai nạn thuộc Phòng CSGT - Công an TP HCM để giải quyết vụ việc.

    Được biết, anh  là Việt kiều Mỹ, vừa về nước được 9 ngày. 

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]ezb7VxCEf7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-viet-kieu-di-sam-do-truoc-ngay-cuoi-bi-tai-nan-nguy-kich-a115401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.