+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Will Smith gần như không nói chuyện sau cú tát ở Oscar 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động của Will Smith tại lễ trao giải Oscar 2022 được cho là đã tạo ra nhiều căng thẳng hơn trong cuộc hôn nhân của cặp đôi và 'hầu như' không nói chuyện với nhau.

    Tại Lễ trao giải Oscar 2022, Will Smith đã gây bất ngờ khi thẳng tay đánh Chris Rock ngay trên sân khấu vì câu đùa "kém duyên" nhằm vào vợ anh. Hành động trên của nam tài tử Aladdin đã vấp không ít chỉ trích của khán giả và đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. 

    Không chỉ bị khán giả lên án và có nguy cơ mất hết sự nghiệp sau cú tát trên, quan hệ giữa Will Smith và vợ cũng được cho là vô cùng căng thẳng. Theo nguồn tin của Heat Magazine, kể từ sau sự việc trên, cặp đôi gần như không nói chuyện với nhau.

    screen shot 2022 04 20 at 0724171
    Vợ chồng Will Smith tại Lễ trao giải Oscar 2022. Ảnh: Fox News

    Một nguồn tin của Heat cho biết: "Kể từ vụ bê bối Oscars, căng thẳng giữa họ đã tăng hẳn lên. Đã có những vấn đề xảy ra trong nhiều năm nhưng bây giờ họ hầu như không nói chuyện với nhau. Nếu họ chia tay, Will có khối tài sản trị giá 350 triệu USD mà Jada Pinkett Smith sẽ được hưởng một nửa theo luật pháp California. Đó có thể là một trong những cuộc ly hôn tồi tệ nhất trong lịch sử showbiz và kéo dài hơn cuộc ly hôn ồn ào giữa Angelina Jolie và Brad Pitt". 

    Sau cú tát gây chấn động trên, Will Smith đã gửi lời xin lỗi công khai tới Chris Rock. Anh thừa nhận: "Bạo lực dưới mọi hình thức đều độc hại và có tính phá hoại. Hành vi của tôi tại Lễ trao giải Oscar là không thể chấp nhận được và không thể bào chữa được. Những trò đùa với cái giá của tôi là một phần của công việc, nhưng một trò đùa về tình trạng sức khỏe của Jada quá sức chịu đựng của tôi và tôi đã phản ứng một cách xúc động".

    Minh Hạnh (Theo GEO News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-will-smith-gan-nhu-khong-noi-chuyen-sau-su-co-o-oscar-2022-a534728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan