+Aa-
    Zalo

    Vợ chưa cưới giúp Công Phượng quản lý công ty riêng

    • DSPL
    ĐS&PL Viên Minh được Công Phượng ủy quyền thay anh điều hành Công ty chuyên về tiếp thị thể thao có tên viết tắt là PM.

    Viên Minh được Công Phượng ủy quyền thay anh điều hành Công ty chuyên về tiếp thị thể thao có tên là Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM.

    Công ty PM là đơn vị phụ trách quản lý hình ảnh, truyền thông và thương mại cho cá nhân cầu thủ Nguyễn Công Phượng.

    Mấy ngày gần đây, những thông tin xung quanh lễ đính hôn kín đáo của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và bạn gái xinh đẹp Viên Minh là tâm điểm chú ý của những người hâm mộ thể thao, đặc biệt là bóng đá nước nhà.

    Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước lễ đính hôn của chân sút người Nghệ An vì mấy năm gần đây, Công Phượng ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình.

    Bên cạnh đó, cũng có không ít người gửi lời chúc mừng đến tiền đạo tài năng này vì vợ sắp cưới xinh đẹp, giỏi giang lại có gia thế "không phải dạng vừa đâu".

    Được biết, vợ chưa cưới của Công Phượng có tên đầy đủ là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1993, đang làm việc và sinh sống tại TPHCM. Viên Minh du học ở Bỉ, sau đó học tiếp ở Đại học RMIT và có bằng Thạc sĩ loại xuất sắc chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.

    Công Phượng và Viên Minh được cho là bắt đầu quen biết từ năm 2014. Đó là khoảng thời gian tiền đạo sinh năm 1995 đang có chuyến tập huấn tại Bỉ cùng U19 Việt Nam.

    Cả hai quen biết nhau hơn 6 năm, bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín cho đến nay.

    Không chỉ kín tiếng về lễ ăn hỏi, Công Phượng còn gây bất ngờ khi thành lập công ty riêng có tên Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM (địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Vimedimex, 246 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, TP.HCM), với vốn điều lệ 1 tỷ đồng, là đơn vị phụ trách quản lý hình ảnh, truyền thông và thương mại cho cá nhân cầu thủ Nguyễn Công Phượng.

    Được biết, Viên Minh là người được Công Phượng ủy quyền, thay anh quản lý công ty. . PM được cho là tên viết tắt của cặp đôi Công Phượng và Viên Minh.

    Trước đó, trong thời gian yêu nhau, Viên Minh đã tham gia vào việc quản lý hình ảnh cho Công Phượng bởi nàng WAGs là admin của Fanpage Nguyễn Công Phượng JMG, nhóm Công Phượng FC, cung cấp những hình ảnh, thông tin về anh chàng đến người hâm mộ, xử lý kịp thời những tin đồn vô căn cứ, giúp hình ảnh của chàng tiền đạo người Nghệ An không bị ảnh hưởng.

    Viên Minh chính là mẫu bạn gái lý tưởng, người ở hậu phương chăm sóc, thu vén công việc giúp Công Phượng có thể hoàn toàn tập trung cho việc tập luyện và thi đấu.

    Ngoài Công ty TNHH Thương mại Tiếp thị Thể thao PM, Công Phượng cũng đã thử kinh doanh quán cafe với 2 địa điểm là Pleiku, Gia Lai và Hà Nội, tuy nhiên, cafe CP10 chưa thực sự mang lại hiệu quả lớn.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chua-cuoi-giup-cong-phuong-quan-ly-cong-ty-rieng-a325919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan