+Aa-
    Zalo

    Vợ chuẩn bị “hộp cơm dọa chồng” đậm chất Halloween, chị em “ngả mũ thán phục” vì quá sáng tạo

    ĐS&PL Những hộp cơm bento được chị Cao Thúy tỉ mỉ chuẩn bị và tạo hình theo phong cách kinh dị đậm chất Halloween nhưng cũng không kém phần dễ thương.

    Chị Cao Thúy (26 tuổi, quê Phú Thọ) hiện đang sinh sống tại Yamaguchi (Nhật Bản). Mặc dù công việc khá bận rộn, lại phải chăm sóc con nhỏ nhưng chị Thúy vẫn chăm chỉ vào bếp chuẩn bị những hộp cơm trưa vừa đẹp mắt vừa bổ dưỡng để chồng mang đi làm.

    Những ngày gần đến lễ hội hóa trang Halloween, chị Thúy đã biến tấu một chút để làm ra nhiều hộp cơm vô cùng đặc biệt. Sau khi được chia sẻ lên Facebook, những hộp cơm độc đáo này đã thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo chị em nội trợ. Mọi người dành nhiều lời khen cho chị Thúy vì quá sáng tạo và khéo léo, việc này khiến người vợ trẻ vô cùng vui vẻ.

    vo chuan bi hop com doa chong dam chat halloween chi em nga mu than phuc vi qua sang tao4
    vo chuan bi hop com doa chong dam chat halloween chi em nga mu than phuc vi qua sang tao
    Hộp cơm bento có phần đáng sợ nhưng vẫn có nét dễ thương mà cô vợ trẻ chuẩn bị cho chồng.

    Về phía chồng chị Thúy, anh không khỏi giật mình, “tim đập loạn xạ” khi mở hộp cơm có phần đáng sợ và rùng rợn do vợ chuẩn bị nhưng cảm giác này nhanh chóng qua đi. Do biết vợ thích cắt tỉa, tạo các hình thù khác nhau nên anh không hề cáu giận hay khó chịu.

    Vào giờ giải lao mỗi trưa, anh thậm chí còn hài hước nhắn tin trêu vợ: “Hôm qua anh làm gì có lỗi với em à?”, “Ốiii!!! Suýt thì rơi cả hộp cơm” hay “Vừa mở hộp cơm ra mọi người cười quá trời, em làm dọa trẻ con hả?”…

    “Cũng may chồng tôi dễ tính trong khoản ăn uống và biết vợ có sở thích cắt nặn, tỉa tót hình này hình kia khi làm cơm bento. Dù đã quen với phong tục Halloween từ nhỏ nhưng mỗi lần mở những hộp cơm này ra, chồng tôi vẫn giật mình thót tim”, chị Thúy vui vẻ chia sẻ.

    vo chuan bi hop com doa chong dam chat halloween chi em nga mu than phuc vi qua sang tao5
    Hộp cơm trưa rùng rợn, đậm chất Halloween khiến anh chồng không khỏi giật mình.

    Chị Thúy tiết lộ một hộp cơm bình thường được làm trong khoảng 20 – 30 phút. Trong khi đó, những hộp cơm đậm chất kinh dị của ngày lễ Halloween tốn nhiều thời gian hơn một chút vì phải cắt tỉa, tạo hình.

    Thường ngày, để tiết kiệm thời gian chuẩn bị, chị Thúy thường sơ chế trước các thực phẩm rồi để tủ lạnh, cấp đông, sáng dậy chỉ việc bắt tay vào nấu. Đôi lúc, chị nấu bữa tối nhiều hơn, sau đó cất riêng một phần để hôm sau hâm nóng và sắp vào hộp cho chồng mang đi làm.

    Chị cũng luôn ưu tiên các món dễ nấu, đơn giản và làm nhanh nhưng vẫn đa dạng và đủ chất. Mỗi hộp cơm mà người vợ trẻ chuẩn bị cho chồng có đủ các món cơm, rau, thịt/ cá/ tôm/ trứng… và cả món tráng miệng, nhìn vô cùng hấp dẫn.

    “Tôi luôn thay đổi các món ăn. Khi nấu xong thường để ráo bớt dầu mỡ. Lúc xếp vào hộp thì xếp riêng từng món vào mỗi khay, như vậy trông sẽ đẹp mắt hơn”, chị Thúy tiết lộ bí quyết khi chuẩn bị hộp cơm bento để chồng không cảm thấy nhàm chán.

    vo chuan bi hop com doa chong dam chat halloween chi em nga mu than phuc vi qua sang tao1
    vo chuan bi hop com doa chong dam chat halloween chi em nga mu than phuc vi qua sang tao6
    vo chuan bi hop com doa chong dam chat halloween chi em nga mu than phuc vi qua sang tao3
    Một số hộp cơm bento đặc biệt khác mà chị Thúy chuẩn bị cho chồng.

    Đinh Kim

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chuan-bi-hop-com-doa-chong-dam-chat-halloween-chi-em-nga-mu-than-phuc-vi-qua-sang-tao-a517806.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan