+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Bằng Kiều chi 700 triệu mua "xế hộp" riêng tặng con trai cả ở Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Trizzie Phương Trinh - vợ cũ nam ca sĩ Bằng Kiều tặng ô tô riêng cho con trai Beckam khi cậu vừa tròn 18 tuổi.

    Mới đây trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh khoe loạt ảnh cả gia đình được cậu con trai cả Beckam "tháp tùng" đi ăn. Kèm theo đó, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ dòng trạng thái về quá trình tậu xe mới cho quý tử nhà mình.

    Trizzie Phương Trinh cho biết việc mua chiếc ô tô gần 700 triệu đồng cho con trai khi cậu đủ 18 tuổi để cậu bé có thể tự sử dụng để di chuyển mỗi ngày. Sau nhiều lần cân nhắc vì giá xe mới đang khá cao và nếu muốn chọn màu ưng ý phải đợi cả năm. Tuy nhiên, vợ cũ Bằng Kiều không nỡ để con chạy xe cũ hay xe quá "bèo" nên cô đã nhờ các mối quan hệ bạn bè bên lĩnh vực kinh doanh ô tô tư vấn.

    vo cu bang kieu chi 700 trieu mua xe hop rieng tang con trai ca o my1
    Con trai cả Beckam cực bảnh bao, khoe dáng bên xe mới mẹ tặng.

    Cuối cùng, cô đã chọn được chiếc xe hợp lí nhất cho con trai. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, đáng lẽ, cô đã cho con tự lái xe đi học từ lâu. Thế nhưng, vì quá yêu thương con và muốn gần gũi con nhiều hơn nên cô luôn đích thân đưa các con đi học. Giờ đây, công việc quá bận rộn, không thể sắp xếp đưa đón con như trước nên cô quyết định mua xe riêng cho con.

    vo cu bang kieu chi 700 trieu mua xe hop rieng tang con trai ca o my2
    Trizzie Phương Trinh tiết lộ chiếc "xế hộp" có giá khoảng 700 triệu đồng.

    Được biết, chiếc xe mới của quý tử nhà Bằng Kiều có giá 29 nghìn USD (khoảng 700 triệu đồng). Bên cạnh vui mừng vì phần quà dành cho con thì Trizzie Phương Trinh có chút buồn bã và lo lắng: "Bấy lâu nay mẹ lưỡng lự chưa muốn mua xe cho Beckam là vì vẫn muốn đưa đón con mỗi khi nó cần đi đâu vì thích cái cảm giác gần gũi với con.

    Nhưng bây giờ nhà hàng đã mở lại, mẹ rất bận rộn nên đến lúc phải để cho con tự lái. Vui vì đã mua được cho con chiếc xe nhưng cũng hơi lo sợ để nó lái một mình. Cảm giác lo sợ chắc bà mẹ nào có con đến tuổi lái xe cũng đã trải qua phải không? Có thể chia sẻ kinh nghiệm với mình được không?".

    vo cu bang kieu chi 700 trieu mua xe hop rieng tang con trai ca o my3
    Nữ ca sĩ cho biết con trai rất ngoan, hiếm khi nào làm bố mẹ phiền lòng.

    Lúc này, thông tin về Beckam được mọi người quan tâm hơn. Ít ai biết rằng, trong 3 cậu bé thì con trai đầu là người thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố nhiều nhất, với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bảnh cao, cao lớn mà con trai đầu lòng của Bằng Kiều rất có khiếu nghệ thuật. Vào giữa tháng 6 vừa qua, Beckam tốt nghiệp Huntington Beach Academy for the Performing Art (Học viện Nghệ thuật biểu diễn Huntington Beach).

    vo cu bang kieu chi 700 trieu mua xe hop rieng tang con trai ca o my4
    Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ để chăm sóc ba con.

    Vào tháng 4, phụ huynh của cậu bé tự hào khoe con mình đã trúng tuyển vào Musicians Institute (Nhạc viện âm nhạc đương đại) tại California (Mỹ) với chuyên ngành đào tạo Bachelor of Music in Performance Guitar (Cử nhân âm nhạc về biểu diễn guitar).

    Bằng Kiều và vợ cũ đã có với nhau 3 người con trai là Beckham, Colin và Kenzi, cả 3 hiện đều đang sống ở Mỹ cùng mẹ. Sau khi đường ai nấy đi, giọng ca “Trái tim bên lề” vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với vợ cũ, thực hiện trách nhiệm làm cha và chu cấp cho các con đầy đủ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-bang-kieu-chi-700-trieu-mua-xe-hop-rieng-tang-con-trai-ca-o-my-a507837.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan