Vợ cũ Bằng Kiều "lịm người" khi nghe tin Phi Nhung mất, hứa thay mặt nữ ca sĩ thực hiện điều này


Thứ 3, 28/09/2021 | 19:00


Cùng sự kiện

Sau khi nghe tin ca sĩ Phi Nhung qua đời, Trizzie Phương Trình đã có những chia sẻ vô cùng xúc động trên Facebook cá nhân.

Trưa 28/9, phía Bệnh viện Chợ Rẫy đã thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời sau khoảng 1 tháng chống chọi với COVID-19. Nhiều người hâm mộ và nghệ sĩ Việt đã nhanh chóng bày tỏ sự tiếc thương đối với giọng ca trữ tình gạo cội. Mới đây, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng đã có những chia sẻ vô cùng xúc động sau sự ra đi của Phi Nhung. 

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh cho biết dù đã chuẩn bị trước tinh thần nhưng khi nghe tin Phi Nhung qua đời, cô vẫn "lịm người". Cụ thể, vợ cũ Bằng Kiều tâm sự: "Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ tuần trước khi bác sĩ báo tin buồn cho gia đình nhưng chị vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật. Chị lịm người khi nghe tin em đã ra đi Nhung ơi. Chiếc khăn tang em đeo cho chị cách đây 2 năm khi Ba mất, không ngờ có ngày chị lại phải đeo nó cho em".

Giải trí - Vợ cũ Bằng Kiều 'lịm người' khi nghe tin Phi Nhung mất, hứa thay mặt nữ ca sĩ thực hiện điều này
Bài đăng của Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người xúc động. 

Ngoài ra, Trizzie Phương Trinh xúc động viết thêm: "Cô tiên nữ tên Phi Nhung đã được kêu về trời. Em về vui em nhé. Nợ trần em đã trả xong, cũng như trả lại hết những lời cay nghiệt người đời đã dành cho em. Cô Tiên trước khi bay về trời phải trãi qua thử thách và em của chị đã hoàn thành rất tốt. Chị luôn tự hào về em, về con người cũng như tiếng hát Phi Nhung mà chị đã may mắn phát hiện cách đây 30 năm. Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận".

Bên cạnh đó, vợ cũ Bằng Kiều hứa sẽ thay Phi Nhung chăm sóc cho các con nuôi của cô, nữ ca sĩ cho biết: "Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng. Chị biết em đang khóc nè, đừng khóc nữa nhé, phải đẹp, phải cười thật tươi vì mình đang được rước về trời mà? Đừng buồn, một ngày nào đó chị em mình sẽ gặp lại nhau thôi. Thương em nhiều".

Giải trí - Vợ cũ Bằng Kiều 'lịm người' khi nghe tin Phi Nhung mất, hứa thay mặt nữ ca sĩ thực hiện điều này (Hình 2).
Trizzie Phương Trinh chia sẻ lại hình ảnh được Phi Nhung đeo khăn tang. Ảnh: FBNV

Minh Hạnh (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-bang-kieu-lim-nguoi-khi-nghe-tin-phi-nhung-mat-hua-thay-mat-nu-ca-si-thuc-hien-dieu-nay-a514623.html