+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Bằng Kiều nhắn gửi Phi Nhung giữa đêm "không được bỏ cuộc", hé lộ tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ

    • DSPL
    ĐS&PL Theo những lời chia sẻ của Trizzie Phương Trinh - người hâm mộ không khỏi hoang mang về tình trạng sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ Phi Nhung.

    Tối muộn ngày 22/9, Trizzie Phương Trinh (vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều) gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Phi Nhung. Đáng chú ý, cô đính kèm dòng trạng thái như lời nhắn nhủ đến người em thân thiết: “Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhé. Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không".

    vo cu bang kieu nhan gui phi nhung giua dem khong duoc bo cuoc he lo tinh trang suc khoe cua nu ca si2
    Bài đăng lúc tối muộn của Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

    Được biết Phi Nhung là người mà Trizzie Phương Trinh từng đứng ra giúp đỡ khi nữ ca sĩ sang Mỹ lập nghiệp. Trong một chương trình, giọng ca Chiều lên bản thượng từng chia sẻ: “Chị Trizzie cho tôi cuộc sống như hiện nay, cho tôi tình cảm gia đình và cho tôi kinh nghiệm về cách sống. Tôi học hỏi ở chị rất nhiều, đến giờ tôi vẫn học ở chị”. Đến hiện tại, họ xem nhau như chị em trong gia đình.

    Bên dưới bài đăng của Trizzie Nguyễn, người hâm mộ đồng loạt vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của Phi Nhung và không khỏi thắc mắc về những lời nhắn gửi vào giữa đêm khuya của vợ cũ Bằng Kiều.

    Ngoài ra, ca sĩ Bình Tinh cũng có dòng trạng thái đầy lo lắng vào giữa đêm: "Sao trong lòng lo lắng cho chị quá. Con cầu xin bình an". Đáng chú ý, fanpage chính thức của Phi Nhung cũng đăng dòng trạng thái cầu nguyện gây lo lắng.

    vo cu bang kieu nhan gui phi nhung giua dem khong duoc bo cuoc he lo tinh trang suc khoe cua nu ca si3
    Bình Tinh đăng trạng thái cầu nguyện cho sức khỏe của đàn chị.
    vo cu bang kieu nhan gui phi nhung giua dem khong duoc bo cuoc he lo tinh trang suc khoe cua nu ca si4
    Fanpage ca sĩ Phi Nhung cũng có cập nhật mới.

    Rạng sáng ngày 23/9, người thân của Phi Nhung chia sẻ với Tri thức trực tuyến, cho biết: "Thông tin sức khỏe Phi Nhung có chuyển biến tích cực là sai. Em đang chuyển biến xấu. Gia đình lúc này chỉ biết cầu nguyện cho Phi Nhung".

    Phi Nhung nhập viện điều trị COVID-19 từ ngày 19/8. Lúc đầu cô tỉnh táo nhưng sau đó bệnh chuyển biến nặng nên được đưa sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Một người thân của nữ ca sĩ kể trước khi dương tính với SAR-CoV-2, cô dặn Phi Nhung cẩn thận khi ra ngoài làm từ thiện bởi ca sĩ chưa tiêm vaccine. Cô khuyên nữ ca sĩ về Mỹ sớm nhưng Phi Nhung muốn ở lại, tham gia các hoạt động thiện nguyện.

    Trước đó vào sáng ngày 22/9, đại diện của Phi Nhung thông báo, sau hơn một tháng điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ đang có tiến triển tích cực.

    "Xin thay mặt Phi Nhung chân thành cảm ơn những lời hỏi thăm sức khoẻ, những lời cầu nguyện và động viên của quí vị khán thính giả cũng như của anh chị em đồng nghiệp. Hiện tại Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực và đang có tiến triển khả quan. Cả nhà yên tâm, giữ niềm tin và tiếp tục dành yêu thương cũng như gửi lời nguyện cầu cho Phi Nhung của chúng ta nhé!", fanpage ca sĩ Phi Nhung đăng tải. 
     
    Đồng thời, phía giọng ca Chiều lên bản thượng cũng nhắn nhủ đến khán giả không nên tin vào những nguồn thông tin sai sự thật: "Cũng rất mong những trang tin không tự ý đưa những tin tức sai lệch về tình trạng sức khoẻ làm hoang mang khán giả và ảnh hưởng đến gia đình". 
     
    Bích Thảo (T/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-bang-kieu-nhan-gui-phi-nhung-giua-dem-khong-duoc-bo-cuoc-he-lo-tinh-trang-suc-khoe-cua-nu-ca-si-a514051.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan