Vợ cũ Hoài Lâm phản ứng "cực gắt" khi được hỏi về chuyện tái hợp


Thứ 2, 01/03/2021 | 13:16


Cùng sự kiện

Câu trả lời của Bảo Ngọc khi được hỏi về chuyện quay lại với Hoài Lâm đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Câu trả lời của Bảo Ngọc khi được hỏi về chuyện quay lại với Hoài Lâm đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc - vợ cũ của nam ca sĩ Hoài Lâm đã thu hút sự chú ý của mọi người khi trả lời câu hỏi từ phía khán giả: "Nếu một ngày người cũ muốn quay lại, có cho họ thêm cơ hội không?". Dù không chỉ đích danh nhưng câu hỏi này được cho là "nhắm" đến chồng cũ của cô. Trước câu hỏi này, Bảo Ngọc đưa ra câu trả lời khéo léo: "Bạn có phải là người cũ của mình không? Nếu không thì mình không trả lời bạn đâu".

Bảo Ngọc cùng hai con gái Gà Cún. 

Dòng chia sẻ thẳng thắn của vợ cũ Hoài Lâm về việc tái hợp thu hút đông đảo sự chú ý.

Trước đó, vợ cũ giọng ca "Hoa nở không màu" cũng nhận câu hỏi từ phía khán giả: "Nếu có 1 người lý tưởng, chị có đi thêm bước nữa không?".

Ngay sau đó, Bảo Ngọc đã lên tiếng và nêu ra quan điểm gây chú ý. "Phải coi người đó là ai, bản lĩnh như thế nào nữa. Điều quan trọng nhất là phải giữ được nụ cười của Gà và Cún nhà chị như thế này nè. 1 người phải thật bao dung và có thể dành thật nhiều tình cảm cho Gà và Cún, rồi lúc đó tính tiếp", vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ.

Bảo Ngọc tâm sự về những vất vả, khó khăn khi phải một mình nuôi con. 

Chia sẻ của bà mẹ hai con đang thu hút sự chú ý của công chúng. Bảo Ngọc trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và hiện cô đang dành hết thời gian để làm mẹ đơn thân, chăm sóc 2 con gái. Hậu ly hôn, Hoài Lâm và Bảo Ngọc tuy không nhắc gì nhiều về nhau nhưng mọi động thái của cặp đôi trên trang cá nhân vẫn được cư dân mạng quan tâm theo dõi.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc và hai con gái trước khi ly hôn. 

Ngày 25/6/2020, Bảo Ngọc chính thức công khai ly hôn Hoài Lâm trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Dừng lại chuyện tình cảm, cô nàng muốn tập trung chăm sóc 2 con gái.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-hoai-lam-phan-ung-cuc-gat-khi-duoc-hoi-ve-chuyen-tai-hop-a357735.html