+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Hoài Lâm viết tâm thư gửi gắm Đạt G hậu "đường ai nấy đi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xác nhận hẹn hò chỉ được khoảng 7 tháng, Cindy Lư - Đạt G chính thức tan vỡ. Cả hai đều dành những lời tốt đẹp cho người còn lại.

    Ngày 15/12, nam ca sĩ Đạt G lên tiếng về mối quan hệ tình cảm của mình với Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm). Anh chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc: "Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy. Hiện tại tôi muốn tập trung hết tốc lực, 100% vào âm nhạc cũng như các dự án sắp tới.

    Thay vì uống đồ có cồn để giải tỏa căng thẳng, tôi sẽ tập trung công việc. Đúng, chúng tôi đã tạm dừng lại. Cả hai vẫn nhắn tin, hỏi thăm về cuộc sống của nhau. Nhưng mọi thứ sau này, mọi người cứ hướng về Đạt G, ai làm người nấy chịu. Bạn ấy có cuộc sống riêng, rồi cả mấy đứa nhỏ nữa. Tôi không muốn liên luỵ bạn".

    vo cu hoai lam viet tam thu gui gam dat g hau duong ai nay di 3
    Hình ảnh hạnh phúc của Đạt G và Cindy Lư trong thời gian hẹn hò.

    Sau chia sẻ của Đạt G, mới đây Cindy Lư cũng có vài dòng tâm tư gửi gắm đến bạn trai cũ. Trên phần story trang cá nhân, cô nàng viết: "Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình. Dù sao anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha....Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỷ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!".

    vo cu hoai lam viet tam thu gui gam dat g hau duong ai nay di 1
    Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng về chuyện chia tay với Đạt G.

    Thông qua đó, cô nàng cũng đã thể hiện sự tôn trọng và thái độ dịu dàng với bạn trai, dù cả hai đã chia tay. Trước đó, khi còn đang mặn nồng với Cindy Lư, Đạt G cũng đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn gái khỏi búa rìu dư luận.

    Anh chia sẻ: "Cả hai đều mang trên mình nhiều tổn thương nên tìm được ở nhau sự chia sẻ, đồng cảm và trân trọng thời gian bên nhau. Tôi không muốn người phụ nữ đó phải chịu thêm nhiều điều tiếng không hay về mình. Mọi sự phán xét, công kích, thậm chí là tấn công, xin hãy để lên vai tôi. Xin mọi người đừng làm người phụ nữ của tôi thêm đau lòng vì những điều đã qua, không liên can đến cô ấy".

    Cả Cindy Lư và Đạt G đều có đôi lần đính chính về mối quan hệ giữa nam ca sĩ với Hoài Lâm. Đạt G khẳng định mình và Hoài Lâm chỉ dừng ở mức đồng nghiệp, cùng làm âm nhạc chứ chẳng phải bạn thân. "Bà mẹ 2 con" đến với bạn trai ở những lần gặp sau tan vỡ, chính lẽ đó không có chuyện ai là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc.

    vo cu hoai lam viet tam thu gui gam dat g hau duong ai nay di 2
    Cặp đôi chính thức chia tay sau khoảng 7 tháng hẹn hò.

    Hồi tháng 5, Cindy Lư viết tâm thư trên trang cá nhân xác nhận thông tin đang hẹn hò với ca nhạc sĩ Đạt G khiến cư dân mạng rần rần bàn tán. Ngay sau đó, cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" bằng những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc. Vài tháng sau, Đạt G dính vào scandal với người cũ Du Uyên, kể từ đó, chuyện tình yêu của anh và Cindy Lư gặp không ít sóng gió dư luận.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-hoai-lam-viet-tam-thu-gui-gam-dat-g-hau-duong-ai-nay-di-a522639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan