+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Huy Khánh chi "sương sương" 1 tỷ học phí mỗi năm cho con, ai nghe cũng "choáng"

    • DSPL
    ĐS&PL Doanh nhân Lương Hoàng Anh đã chia sẻ một câu chuyện về cuộc sống của con trai và hai cô con gái riêng.

    Doanh nhân Lương Hoàng Anh đã chia sẻ một câu chuyện về cuộc sống của con trai và hai cô con gái riêng. Nhiều người nghe xong không khỏi giật mình, choáng váng bởi độ chịu chi của vợ cũ Huy Khánh.

    Tháng 8/2005, nam diễn viên Huy Khánh và doanh nhân Lương Hoàng Anh quyết định kết hôn dù có nhiều cách biệt về tuổi tác và ngoại hình. Cặp đôi sau đó có trái ngọt là cậu con trai Ghini, tên thật Trần Kiến Bách.

    Con trai Huy Khánh lớn phổng phao ở tuổi 15.

    Tuy nhiên cuộc hôn nhân của hai người không kéo dài được lâu. Năm 2009, Huy Khánh và Lương Hoàng Anh chính thức "đường nấy ai đi" sau những ồn ào, đấu tố nhau.

    Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Lương Hoàng Anh đã có những lời tâm sự về câu chuyện nuôi con, thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là chi tiết cô đã dành hẳn 1 tỷ đồng mỗi năm cho học phí của mỗi đứa con.

    Chia sẻ của nữ doanh nhân Lương Hoàng Anh. 

    Cụ thể trên trang cá nhân, cô viết: "Gia đình neo đơn mẹ goá con côi. Mình mẹ đơn thân làm việc 18-20 tiếng mỗi ngày để kiếm tiền nuôi 3 con (khủng long) ăn học. Riêng việc học phí văn hoá một năm mỗi đứa tầm 1 tỷ đồng, chưa kể tiền các loại cầm kì thi hoạ, thể dục, thể thao toàn thầy cô xịn xò một kèm một từ 5 tuổi đến giờ".

    Không chỉ khoe học phí, Lương Hoàng Anh còn khoe luôn cả chi phí ăn uống hàng ngày của các con. Cụ thể nữ doanh nhân viết: "Nuôi ăn thì bữa nào cũng ít nhất là như hình minh hoạ, món chính là mỗi đứa nửa con gà, hoặc con tôm hùm, hoặc miếng cá hồi 200gr, hoặc miếng bò Wagyu/Kobe... còn rau dưa các loại là side dish...".

    Từ học tập, môi trường sống đến ăn uống... các con của Hoàng Anh đều được mẹ chi mạnh tay.

    Nhìn thực đơn ăn uống đắt đỏ của các con Hoàng Anh, hẳn ai cũng phải ngưỡng mộ cách cưng chiều, yêu con của bà mẹ này. Với những người sành ăn đều biết rằng tôm hùm và cá hồi đều là những món được liệt vào hàng có giá trị cao.

    Đặc biệt loại bò Kobe càng là món sang chảnh hơn khi loại thượng hạng có giá lên đến hơn 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng) 1 kg, hay bò Wagyu cũng thuộc hạng một trong những loại thịt đắt nhất thế giới với giá khoảng 9,2 triệu đồng/kg.

    Cậu bé càng lớn càng chững chạc.

    Được mẹ chăm bẵm với điều kiện không thua kém bất kì đứa trẻ nào, cả 3 con của Hoàng Anh đều xinh đẹp, thông minh và học giỏi làm cho mẹ hài lòng. Riêng về cậu út Ghini là người con Hoàng Anh thường xuyên chia sẻ nhất cũng là cậu nhóc nhận được nhiều lời khen nhất từ dân mạng.

    Huy Khánh thường xuyên gặp con trai. 

    Ở tuổi 15, Ghini qua lời của mẹ chính là cậu nhóc "con nhà người ta" khiến bậc cha mẹ nào cũng ao ước con mình được một phần như thế.

    Hiện tại, nhìn cuộc sống viên mãn của cả Huy Khánh và vợ cũ, ai cũng phải mừng cho họ, nhất là mừng cho những đứa trẻ đã có được bố mẹ là những người văn minh và vô cùng yêu thương con.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-huy-khanh-chi-suong-suong-1-ty-hoc-phi-moi-nam-cho-con-ai-nghe-cung-choang-a341276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan