Vợ cũ "nam thần điện ảnh" Việt Anh đăng trạng thái ẩn ý chuyện ly hôn giữa lùm xùm "trà xanh"


Thứ 2, 25/01/2021 | 04:09


Cùng sự kiện

Là người từng đổ vỡ trong hôn nhân, vợ cũ của diễn viên Việt Anh đã bày tỏ quan điểm cá nhân giữa lùm xùm tình cảm mới đây của nam ca sĩ Sơn Tùng.

Là người từng đổ vỡ trong hôn nhân, vợ cũ của diễn viên Việt Anh đã bày tỏ quan điểm cá nhân giữa lùm xùm tình cảm mới đây của nam ca sĩ Sơn Tùng. 

Trong những ngày vừa qua, lùm xùm chuyện tình cảm Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng cũng như các nghệ sĩ cũng bày tỏ quan điểm cá nhân về chuyện này.

Giữa loạt tranh cãi được lan truyền trên mạng xã hội thì mới đây Hương Trần, vợ cũ Việt Anh cũng nêu quan điểm gây chú ý, cô chia sẻ ẩn ý liên quan đến cặp đôi: "Vợ chồng 8 - 9 năm còn bỏ nhau như thường luôn, nên không có gì là không bình thường. Thế là chung thủy lắm rồi các bác".

Dòng trạng thái ẩn ý về chuyện chia tay của vợ cũ Việt Anh. 

Những chia sẻ của Hương Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, các khán giả khác lại cho rằng chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm gây tranh cãi vì có liên quan đến người thứ ba, chứ không phải đơn thuần là yêu đương xong chia tay như bao cặp đôi khác.

Việt Anh và vợ cũ Hương Trần từng có hơn 5 năm chung sống. 

Được biết, Hương Trần và diễn viên Việt Anh cũng từng đã có hơn 5 năm chung sống, sau đó quyết định chia tay vào tháng 4/2020. Cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau sau khi chính thức ly hôn. Trả lời bình luận của một người bạn, Việt Anh cho biết anh và vợ cũ gặp nhau để cùng dẫn con trai Đậu Đậu đi chơi vào các dịp đặc biệt.

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. 

Trước đó, nam diễn viên "Người phán xử" cũng từng cho biết anh và Hương Trần hoàn toàn không có ý định quay lại với nhau, chỉ muốn cả hai đều được ở bên con trai để chăm sóc bé. Hiện Việt Anh và Hương Trần giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để hỗ trợ nhau trong cuộc sống, không còn oán trách gì nhau.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-nam-than-dien-anh-viet-anh-dang-trang-thai-an-y-chuyen-ly-hon-giua-lum-xum-tra-xanh-a353810.html