+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ người đồng sáng lập Google phủ nhận chuyện ngoại tình với Elon Musk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nicole Shanahan, vợ cũ của người đồng sáng lập Google Sergey Brin, đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình với tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk.

    Ngày 27/7 (giờ địa phương), luật sư của bà Nicole Shanahan, vợ cũ người đồng sáng lập Google Sergey Brin, đã lên tiếng đáp trả bài đăng của Wall Street Journal cho rằng bà từng có quan hệ tình cảm với tỷ phú Elon Musk vào tháng 12 năm ngoái khi đang ly thân với chồng. 

    Theo đó, luật sư Bryan Freedman đã nói với hãng tin NBC rằng: "Tôi sẽ làm rõ việc này, các thông tin có ý nói rằng bà Nicole có quan hệ tình cảm với tỷ phú Elon Musk không chỉ là một lời nói dối mà còn là lời phỉ báng".

    Bản tin tỷ phú Musk trước đó cũng đã lên tiểng bác bỏ thông tin mà Wall Street Journal đăng tải.

    vo cu nguoi dong sang lap google
    Bà Nicole Shanahan, vợ cũ người đồng sáng lập Google Sergey Brin. Ảnh: Getty

    Được biết, trong bài đăng ngày 24/7, Wall Street Journal trích dẫn các nguồn tin nói rằng vụ ngoại tình giữa bà Shanahan và ông Musk là nguyên nhân khiến ông Brin đệ đơn ly hôn vợ vào đầu năm nay. Ngoài ra, bài đăng còn khẳng định vụ ngoại tình trên đã cũng kết thúc tình bạn lâu dài giữa các tỷ phú công nghệ.

    Lên tiếng về thông tin này, Elon Musk viết trên trang Twitter: "Toàn bộ câu chuyện này là điều nhảm nhí. Tôi và Sergey vẫn là bạn bè và đã tham dự một bữa tiệc cùng nhau tối qua! Tôi chỉ gặp Nicole 2 lần trong ba năm, cả hai lần chúng tôi tiếp xúc đều có nhiều người khác xung quanh. Chẳng có vấn đề tình cảm gì giữa chúng tôi cả".

    Tỷ phú giàu nhất thế giới cũng khẳng định ông ấy "làm việc điên cuồng trong nhiều giờ và không có thời gian cho những trò tai quái".

    Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Wall Street Journal sau đó cũng đã lên tiếng khẳng định họ "tự tin vào nguồn tin của mình và luôn sẵn sàng cung cấp báo cáo chi tiết".

    Ông Sergey Brin, người giàu thứ bảy trên thế giới, đã đệ đơn ly hôn với bà Shanahan vào tháng 1 vừa qua sau ba năm chung sống, với lý do "những khác biệt không thể hòa giải". Luật sư của ông đã từ chối bình luận về báo cáo của tờ báo về quan hệ của bà Shanahan. 

    Minh Hạnh (Theo Yahoo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-nguoi-dong-sang-lap-google-phu-nhan-chuyen-ngoai-tinh-voi-elon-musk-a546071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan