+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ “tố” Lam Trường 2 năm chỉ gặp con 30 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lam Trường bị vợ cũ Ngô Ý An tố là một người cha thiếu trách nhiệm, chỉ mượn chuyện gặp con để PR cho bản thân.

    (ĐSPL) – Lam Trường bị vợ cũ Ngô Ý An tố là một người cha thiếu trách nhiệm, chỉ mượn chuyện gặp con để PR cho bản thân.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lam Trường bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết cùng còn trai Kiến Văn cùng dòng cảm xúc chất chứa nhiều tâm trạng “Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ…” khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

    Vợ cũ “tố” Lam Trường hai năm chỉ gặp con được 30 phút

    Hình ảnh thân thiết bên con trai Kiến Văn được Lam Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

    Tuy nhiên không lâu sau đó, đoạn trò chuyện giữa Ngô Ý An, vợ cũ của Lam Trường và một người bạn được đăng tải trên trang cá nhân của Ý An khiến dư luận xôn xao.

    Theo đó, trong đoạn chia sẻ với vợ cũ Lam Trường, người bạn của cô tỏ ra rất thương hai mẹ con Ý An, đồng thời “đá xoáy” việc Lam Trường khoe ảnh con trên trang cá nhân thực chất chỉ để PR cho bản thân. Bởi 2 năm trời, Lam Trường chưa 1 lần qua Mỹ thăm bé Kiến An, đến nỗi bé còn không nhớ mặt cha, nhưng anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút là đi. 

    "Hai năm không gặp con, đến nỗi còn không nhớ mặt, gặp con được 30 phút thôi. Dạo này hai mẹ con An nổi tiếng quá, lên báo hoài nha. PR giùm thiên hạ hén. Con trai chuẩn bị được lên báo nữa rồi phải không? Thương hai mẹ con!” . Người bạn của Ngô Ý An bức xúc chia sẻ.

    Vợ cũ “tố” Lam Trường hai năm chỉ gặp con được 30 phút

    Chia sẻ của người bạn thân trên trang cá nhân của Ngô Ý An.

    Đáp lại sự quan tâm của người bạn, Ngô Ý An cũng lên tiếng thừa nhận, chồng cũ là một người cha thiếu trách nhiệm. Hai năm nay, Lam Trường chưa một lần qua Mỹ thăm bé Kiến Văn, thậm chí bé còn không nhớ mặt bố. Anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút.

    Trong khoảng thời gian gặp gỡ ít ỏi đó, nam ca sĩ và người nhà chỉ chăm chú chụp ảnh, quay phim và chỉ nói chuyện được với con vài câu. Ngay cả bé Kiến Văn cũng không ấn tượng hay nhớ nhung gì về buổi trò chuyện với người bố vì khoảng cách thời gian, không gian.

    Ý An còn thuật lại quá trình thăm con của chồng cũ Lam Trường: “Như thế này, ngày thứ 2 bận rộn. Nhóc đi học, em đi làm. Hẹn nhau ở chỗ nhóc học bơi. Em đã đưa nhóc đến trước giờ học gần nửa tiếng. Nó ngồi chơi, đọc sách thôi. Anh ta đến dẫn theo thằng em nào đó. Chừng 10 phút thì nhóc vào lớp học bơi. Hai người thay phiên nhau chụp hình loạn xạ. Nhóc học xong, ra xe ngồi nói chuyện với nó rồi chia tay. Hỏi thằng nhỏ này kia mà nó có biết gì đâu, toàn trả lời "I don’t know". xong chia tay. Nhóc về nhà tắm rửa, ăn sinh nhật bà ngoại ở nhà, làm bài xong đi ngủ”.

    Ý An còn bức xúc chia sẻ thêm rằng, cứ mỗi lần Lam Trường gặp con về là lại lên báo khoe hình để PR cho bản thân: "Mà như em nói nha chị, cứ thăm la lên báo khoe hình. Nếu thấy im ru không khoe hình chụp với nhóc là có nghĩa là không có gặp. Cứ phải la to để người ta biết, tuy rằng đây là con mình chứ không phải con thiên hạ".

    Vợ cũ “tố” Lam Trường hai năm chỉ gặp con được 30 phút

    Vợ cũ “tố” Lam Trường hai năm chỉ gặp con được 30 phút

    Cuộc trò chuyện giữa Ngô Ý An và người bạn thân.

    Trước đó, nam ca sĩ cũng từng bị cho rằng thiếu trách nhiệm với con cái và anh cũng đã giãi bày rằng vì mối quan hệ giữa anh với vợ cũ có nhiều trở ngại nên không phải lúc nào anh muốn liên lạc hay trò chuyện với con trai cũng được. 

    Lam Trường kết hôn cùng Ngô Ý An tại Mỹ vào năm 2004. Nhưng sau 7 năm chung sống đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để chăm sóc vợ cùng con trai nhỏ bé Kiến Văn, hai người đã quyết định kết thúc chuyện tình đẹp vào năm 2011.

    Vợ cũ “tố” Lam Trường hai năm chỉ gặp con được 30 phút

    Vợ chồng Lam Trường-Ngô Ý An thời còn mặn nồng, hạnh phúc.

    Hiện tại, Ý An đã tái hôn. Trong khi đó, Lam Trường cũng có cuộc sống hạnh phúc cùng vợ sắp cưới kém gần 20 tuổi cũng là fan hâm mộ lâu năm – Yến Phương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-to-lam-truong-2-nam-chi-gap-con-30-phut-a63044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Liveshow 3 Giọng Hát Việt Nhí 2014: Bản sao của Lam Trường gây sốt

    Liveshow 3 Giọng Hát Việt Nhí 2014: Bản sao của Lam Trường gây sốt

    (ĐSPL) - Tiết mục thứ 4 là của một thí sinh với biệt danh “Bản sao của Lam Trường”. Cậu bé Đoàn Thế Lân thể hiện ca khúc Đôi chân thiên thần với phong cách rất riêng của mình. Bài hát này đã từng được ca sĩ Lam Trường thể hiện rất thành công và “bản sao” của anh Hai đã tạo nên cơn sốt.Cuối cùng, Lam Trường chọn cứu Đoàn Thế Lân vào vòng trong.

    Giọng hát Việt Nhí: Ba kể con nghe - Team Lam Trường

    Giọng hát Việt Nhí: Ba kể con nghe - Team Lam Trường

    (ĐSPL) - Cậu bé chăn dê Minh Trường thì sở hữu chất giọng lạ, anh chàng thư pháp Hoàng Sơn có chất giọng khỏe, còn cu tí Đào Gia Phúc là giọng ca nhí biết nhấn nhá và hát rất sâu theo lời nhận xét của Huấn luyện viên Lam Trường.