+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ tố Vương Lực Hoành nhiều lần đưa gái mại dâm về nhà, coi vợ như "máy đẻ"

    • DSPL
    ĐS&PL Lý Tịnh Lôi cho biết cuộc sống của họ không hề hạnh phúc, Vương Lực Hoành cũng không phải người chồng lý tưởng như những gì thể hiện trước công chúng.

    Sau khi tuyên bố ly hôn sau 8 năm chung sống, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi lại khiến làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng" với lý do chia tay. Mới đây, Lý Tịnh Lôi đã đăng một bài viết dài trên Weibo cá nhân, cô cho biết cuộc sống của họ không hạnh phúc, nam ca sĩ nổi tiếng xứ Đài cũng không phải người chồng lý tưởng như những gì thể hiện trước công chúng.

    vo cu to vuong luc hoanh 2
    Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi khiến làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng" với lý do chia tay.

    Theo Lý Tịnh Lôi, 8 năm qua, cô sống trong sự nghi ngờ và nhục mạ của Vương Lực Hoành lẫn gia đình nhà chồng. Trước khi kết hôn, họ yêu cầu cô ký vào thỏa thuận tiền hôn nhân bất bình đẳng, và không được phép ý kiến do lo sợ khối tài sản của Vương Lực Hoành bị bòn rút.

    Cùng đó, Lý Tịnh Lôi tố chồng cũ nhu nhược, luôn chịu sự quản lý của gia đình, không thể tự mình quyết định và không có quá nhiều quyền lực kiểm soát kinh tế của gia đình riêng. Điều đó khiến mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không mấy thoải mái.

    Lý Tịnh Lôi tố cáo Vương Lực Hoành ép cô làm "máy đẻ" liên tục trong nhiều năm: "Vì hơn tôi 10 tuổi nên anh ấy muốn sớm sinh con, cũng thích có nhiều con. Tôi đã từ bỏ công việc, sinh liên tiếp ba người con, cứ hết đứa con này lại đến đứa con khác. Tôi lúc nào cũng trong tình trạng mang thai hoặc cho con bú. Trong quá trình đó, tinh thần và thể chất của tôi thay đổi nhưng tôi đều phải đối mặt một mình. Đương nhiên tôi không hối tiếc. Có điều, sau khi tôi sinh đến con thứ ba, anh ấy ruồng rẫy tôi".

    vo cu to vuong luc hoanh 3
    Lý Tịnh Lôi cho biết Vương Lực Hoành là người tệ bạc, xem cô như công cụ sinh con duy trì nòi giống.

    Chưa hết, Lý Tịnh Lôi cho biết dù có gia đình, Vương Lực Hoành vẫn trăng hoa như khi độc thân. Cô xác thực tin đồn khi chưa cưới, ca sĩ từng rủ gái mại dâm về nhà. Sau khi có vợ, anh qua lại với nhiều bạn tình, nhắn tin ỡm ờ với họ, thậm chí rủ bạn tình về nhà chơi, bất chấp sự phản đối của cô.

    Lý Tịnh Lôi cho biết cô luôn ở thế bị động trong quan hệ với chồng: "Anh ta nói nếu gặp người mình thích thì nhất định sẽ ly hôn để đến với cô ta vì không muốn cô ta làm tiểu tam".

    Theo nữ tiến sĩ, cô không ít lần tha thứ cho nam ca sĩ để duy trì hôn nhân, nhưng Vương Lực Hoành vẫn giữ lối sống ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân và sau cùng là đề nghị ly hôn.

    vo cu to vuong luc hoanh 4
    Lý Tịnh Lôi có 3 con với Vương Lực Hoành, con đầu lòng 7 tuổi, con út 3 tuổi.

    Bài đăng của Lý Tịnh Lôi gây xôn xao mạng xã hội, đa phần thương cảm cho cô, yêu cầu Vương Lực Hoành bước ra làm rõ mọi việc.

    Lý Tịnh Lôi vốn là fan của nam ca sĩ, học vấn cao. Cô tốt nghiệp đại học Princeton chuyên ngành Kỹ thuật tài chính, lấy bằng tiến sĩ ở Columbia University (Mỹ). Lý Tịnh Lôi từng làm việc tại JPMorgan Chase - nhà băng lớn nhất Mỹ. Sau khi kết hôn, Lý Tịnh Lỗi cùng Vương Lực Hoành về Đài Loan (Trung Quốc) sinh sống, chăm lo gia đình.

    Hiện tại, tài tử Đài Loan chưa lên tiếng về những lời tố của vợ. Nhưng theo giới truyền thông, cú "bóc phốt" này của Lý Tịnh Lôi có thể đạp đổ vị thế của Vương Lực Hoành trong làng giải trí. Hậu quả trước mắt đã nhìn thấy, nhãn hiệu mời Vương Lực Hoành đã chấm dứt hợp đồng với anh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-to-vuong-luc-hoanh-nhieu-lan-dua-gai-mai-dam-ve-nha-coi-vo-nhu-may-de-a522859.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan