Vợ cũ từ chối mở khóa điện thoại, người đàn ông làm điều nhẫn tâm với bạn đời


Thứ 6, 26/02/2021 | 08:51


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc ghen tuông không kiểm soát được của người đàn ông đã gây ra cái kết thương tâm cho vợ cũ của mình.

Khoảnh khắc ghen tuông không kiểm soát được của người đàn ông đã gây ra cái kết thương tâm cho vợ cũ của mình.

The Sun đưa tin người đàn ông có tên Vadim Tekhov, 32 tuổi, đã đâm vợ cũ của mình Regina Gagieva, 22 tuổi bằng 15 nhát dao trong cơn thịnh nộ dữ dội tại nơi làm việc của cô. Sau khi đến cửa hàng máy tính ở thành phố Vladikavkaz, phía Tây Nam nước Nga, Vadim cáo buộc vợ cũ đã nhắn tin với những người đàn ông khác.

Đoạn phim CCTV cho thấy Tekhov đe dọa và đòi kiểm tra điện thoại của vợ cũ.

Sau đó, anh yêu cầu Gagieve mở khóa điện thoại thông minh của cô ấy để kiểm tra. Qua hình ảnh được nhìn thấy trên CCTV, Vadim đã đe dọa vợ cũ khi cô không chịu nghe theo lời của anh.

Tekhov sau đó đã tấn công bằng dao một cách dã man, đâm Vadim hàng chục nhát trước khi bỏ mặc cô nằm trên vũng máu của chính mình.

Tekhov lao vào đâm điên cuồng vợ cũ với một con dao làm bếp trước mặt các đồng nghiệp của Gagieva. 

Cô Gagieva được đưa đến bệnh viện với 15 vết thương trên cổ và nửa thân trên. Cô nhập viện trong tình trạng hôn mê trước khi qua đời vài ngày sau đó. Các bác sĩ giải thích về tình trạng của Gagieva: "Cổ cùng với động mạch cảnh bị tổn thương hoàn toàn và não đã ngừng nhận oxy. Não của cô ấy đã chết trên đường đến bệnh viện. Cô ấy gần như không còn cơ hội sống sót".

Một nhân chứng nói với truyền thông địa phương rằng: "Cô ấy chảy máu vì vết thương kinh hoàng và không thể nói được. Tôi sẽ không bao giờ quên điều này".

Một đồng nghiệp cho biết thêm: “Tất cả diễn ra nhanh như chớp. Chúng tôi không có cơ hội giúp cô ấy, cô ấy đã bất tỉnh rồi".

Vadim Tekhov, 32 tuổi, là một cựu cảnh sát đã bị kết án 16 năm tù vì tội giết vợ cũ. 

Vụ việc đã làm dấy lên sự phẫn nộ sau khi có thông tin cho rằng Gagieva đã nhiều lần đến gặp nhà chức trách về hành vi lạm dụng gia đình mà cô phải chịu dưới tay của Tekhov.

Cặp đôi kết hôn khi cô vừa tốt nghiệp trung học ở tuổi 18 và ly hôn hai năm sau khi sinh con trai của họ, Gagieva cảm thấy mệt mỏi vì phải liên tục chịu đựng những trận đòn bạo lực. Dù đã ly hôn nhưng cô vẫn tiếp tục bị chồng cũ quấy rối và đe dọa.

Regina Gagieva, 22 tuổi, bị chồng cũ bạo hành và đâm chết sau khi cô từ chối mở khóa điện thoại di động. 

Vào thời điểm xảy ra vụ giết người, Tekhov đã bị quản thúc tại gia và bị gắn thẻ điện tử sau khi anh đâm chết hai người đàn ông vào năm 2018. Anh bị kết tội giết Gagieva cũng như những hành vi đánh đập, đe dọa và âm mưu giết hai người đàn ông trước đó. Anh bị bỏ tù 16 năm.

Bích Thảo (Theo The Sun)

Ảnh: East2west News

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-tu-choi-mo-khoa-dien-thoai-nguoi-dan-ong-lam-dieu-nhan-tam-voi-ban-doi-a357363.html