+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ vác bụng bầu đến đám cưới đòi lại chồng, muối mặt rời đi khi sự thật bại lộ

    ĐS&PL Vác bụng bầu lớn đến phá đám cưới chồng cũ, người phụ nữ phải ngượng ngùng rời đi khi sự thật bị phanh phui.

    Sự việc hi hữu xảy ra tại một đám cưới mới được tổ chức tại Trung Quốc. Được biết, chú rể từng kết hôn nhưng hai vợ chồng đã ly hôn cách đây nửa năm, đây là đám cưới của anh với người vợ thứ hai.

    Theo lời kể, vợ mới của chú rể là một người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa tốt bụng và có tính cách sôi nổi. Sau khi ra mắt bố mẹ và họ hàng hai bên, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tưng bừng, chính thức về chung một nhà.

    Khi đám cưới linh đình đang diễn ra, một người phụ nữ đột nhiên xuất hiện kèm theo chiếc bụng bầu lớn khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Vừa đến, người phụ nữ liền lao đến tát thẳng vào mặt vợ mới của chú rể.

    "Dù đã ly hôn nhưng tôi sắp có con với anh ta rồi, cô còn dám lấy anh ta sao, mau trả chồng lại cho tôi", người phụ nữ nói.

    Nghe tới đây, quan khách mới biết người phụ nữ đó hóa ra là vợ cũ của chú rể. Đối mặt với tình huống bất ngờ, chú rể hoang mang không biểu xử trí ra sao, chỉ biết im lặng. Trong khi đó, vợ mới của chú rể lại không hề tỏ ra yếu đuối, lớn tiếng chất vấn người vợ cũ.

    Cô vợ mới lạnh lùng lên tiếng: "Chồng tôi không thể là người "một chân đạp hai thuyền", vì hai người đã ly hôn rồi. Hai người không còn bên nhau sao chị đám khẳng định cái thai này là con của anh ấy. Chị mau rời khỏi đây đi, chúng tôi không chào đón chị". 

    vo cu vac bung bau den dam cuoi doi lai chong muoi mat roi di khi su that bai lo
    Vợ mới của chú rể không hề yếu đuối, lớn tiếng chất vấn vợ cũ của anh khi cô ta vác bụng bầu đến đám cưới đòi chồng. Ảnh minh họa

    Trong lúc hai bên đang tranh cãi, một người đứng xem cạnh đó vô tình đẩy cô vợ cũ ngã xuống đất. Bất ngờ thay, chiếc bụng của vợ cũ chú rể bỗng xẹp xuống, ngay sau đó một chiếc gối nhỏ rơi ra khỏi người cô.

    Lúc này, tất cả mọi người xung quanh đều tá hỏa phát hiện cô vợ cũ giả mang thai nhằm ngăn cản đám cưới của chồng cũ. Thấy sự việc đã bị bại lộ, cô vợ cũ đành ngượng ngùng rời đi trước sự chứng kiến của đám đông.

    "Qua sự việc này tôi càng thực sự biết ơn người vợ hiện tại của mình. Vì cô ấy đã hết lòng tin tưởng tôi, ngay chính khoảnh khắc tôi còn chẳng dám tin vào bản thân mình", chú rể chia sẻ.

    Sau khi được đăng tải không lâu, câu chuyện trên nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Một số người cho rằng vợ cũ chú rể thực sự rất “mưu mô” khi bày hẳn một vở kịch để phá hoạt hạnh phúc của người khác. Hiện, sự việc vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Cách đây không lâu, sự việc tương tự đã xảy ra trong một đám cưới ở Thiệu Dương, Hồ Nam (Trung Quốc). Hôm đó, chú rể chuẩn bị đón cô dâu vào nhà thì một cô gái vác bụng bầu, mặc váy cưới truyền thống bất ngờ xông vào và cố gắng ngăn cản.

    Tìm hiểu mới biết, cô gái này và chú rể từng yêu nhau sâu đậm, thậm chí đã tính đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng phải chia tay vì gia đình nhà gái đòi tiền quà cưới quá lớn. Tuy đã chia tay nhưng hai người vẫn thường xuyên liên lạc.

    Gần đây, chú rể quyết định không chờ đợi cô gái nữa mà chấp nhận kết hôn với người con gái khác. Biết tin bạn trai cũ kết hôn, cô gái không chấp nhận nổi, tới tận nhà để ngăn cản nhưng cuối cùng chỉ có thể đau lòng nhìn người mình yêu cưới cô gái khác.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-vac-bung-bau-den-dam-cuoi-doi-lai-chong-muoi-mat-roi-di-khi-su-that-bai-lo-a529640.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan