+Aa-
    Zalo

    Vợ cựu Bộ trưởng Anh xuất hiện sau bê bối chồng ngoại tình, gây chú ý với chi tiết này

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện sau khi biết chồng ngoại tình, bà Martha Hancock, vợ cựu Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock, đã gây chú ý với một chi tiết đặc biệt.

    Những ngày gần đây, dư luận Anh vẫn đang xôn xao sau vụ cựu Bộ trưởng Y tế Matt Hancock ngoại tình với trợ lý Gina Coladangelo. Sau khi những hình ảnh tình ái của cặp đôi được công bố, ông Hancock đã vấp chỉ trích gay gắt từ dư luận và cuối cùng đã phải nộp đơn xin từ chức. 

    Liên quan tới vụ việc này, nhiều nguồn tin đã nói với truyền thông Anh rằng ông Hancock đã quyết định bỏ vợ ngay trước lúc những hình ảnh này bị công khai. Cụ thể, nguồn tin này cho biết, khi phát hiện tờ The Sun đã thu được hình ảnh về mối tình "ngoài luồng" giữa ông và bà Coladangelo, ông Hancock đã nhanh chóng trở về nhà ở London (Anh) trong đêm 25/6 và tuyên bố sẽ rời bỏ bà Martha sau 15 năm chung sống. 

    vo cuu bo truong anh 3
    vo cuu bo truong anh 1
    Hình ảnh bà Martha Hancock tươi tắn sau khi bê bối tình ái của chồng bị phanh phui. Ảnh: The Sun

    Sau vụ việc trên, những động thái của bà Martha cũng là một vấn đề được dư luận quan tâm. Theo đó, xuất hiện lần đầu trước truyền thông, bà Martha được trông thấy mỉm cười tươi tắn trong chiếc váy hoa. Khi bắt gặp những câu hỏi của truyền thông về vấn đề của chồng mình, bà Martha chỉ mỉm cười và không chia sẻ quá nhiều. 

    vo cuu bo truong anh 2
    Đáng chú ý, bà Martha vẫn đeo nhẫn cưới trên tay. Ảnh: Iceland News 

    Bên cạnh đó, một chi tiết đặc biệt thu hút sự chú ý của dư luận đó là bà Marthan vẫn đeo nhẫn cưới trên tay. Hiện cặp đôi vẫn chưa chính thức tuyên bố ly hôn nhưng theo một vài nguồn tin thân cận với ông Matt Hancock, ông và nữ trợ lý đang có một mối quan hệ "bền vững và nghiêm túc". Chính trị gia người Anh thậm chí còn đang lên kế hoạch chuyển về sống chung với tình nhân. 

    Minh Hạnh (Theo The Sun)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cuu-bo-truong-anh-xuat-hien-sau-be-boi-chong-ngoai-tinh-gay-chu-y-voi-chi-tiet-nay-a505328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan