+Aa-
    Zalo

    Vợ đại gia của Bình Minh tiết lộ “chiêu” giữ gia đình trước sóng gió

    • DSPL
    ĐS&PL Anh Thơ - bà xã của Bình Minh được biết đến là một doanh nhân giàu có, quyền lực. Hơn thế nữa, cách “giữ lửa” hạnh phúc gia đình của chị khiến nhiều phụ nữ phải học hỏi.

    Anh Thơ - bà xã của MC Bình Minh được biết đến là một doanh nhân giàu có, quyền lực. Hơn thế nữa, cách “giữ lửa” hạnh phúc gia đình của chị hẳn khiến nhiều phụ nữ phải học hỏi.

    Gia đình hạnh phúc của Anh Thơ - Bình Minh.

    Khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, siêu mẫu Bình Minh bất ngờ lên xe hoa với Anh Thơ – khi đó đang là Giám đốc marketing một khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn. Dù Anh Thơ hơn Bình Minh tới 4 tuổi, nhưng điều đó chưa bao giờ là trở ngại đối với cả hai. Thậm chí, dù bị dư luận công kích khá nhiều về sự chênh lệch tuổi tác cũng như tài sản nhưng cặp đôi đã minh chứng bằng tình yêu chân thành mà hai người dành cho nhau.

    Trong cuộc sống về sau này, khi nhiều biến cố xảy đến, không thể phủ nhận chính Anh Thơ là hậu phương giúp Bình Minh có được thành công như ngày hôm nay. Đã không ít lần nam MC vướng phải tin đồn tình ái, thế nhưng sau những sóng gió về đời tư của chồng, người phụ nữ này đều tự mình đứng ra lo liệu mọi thứ.

    Chị hoặc giữ im lặng hoặc phớt lờ mọi tin đồn, chính điều đó là sức mạnh giúp chị giữ gìn hạnh phúc gia đình. Để rồi sau tất cả, người ta thấy Bình Minh – Anh Thơ càng nắm chặt tay nhau cùng bước qua những sóng gió cuộc đời.

    Đối diện với những thử thách của cuộc sống, Anh Thơ luôn chọn suy nghĩ tích cực bên cạnh việc tin tưởng vào người đàn ông của mình. Tuy nhiên, khi được hỏi quan điểm về vấn đề phụ nữ nên “hy sinh hay không?”, bà mẹ hai con chia sẻ: “Trong cuộc sống của mình, tôi không có khái niệm hy sinh, mà tôi sẽ nhắc về chữ cân bằng. Trong cuộc sống của mình, gia đình và người thân, ai cũng cần có sự cân bằng và một khoảng trời riêng của từng cá nhân".

    Chính Bình Minh cũng từng phải thừa nhận, việc kết hôn với Anh Thơ là bước ngoặt lớn nhất cuộc đời anh. Cuộc hôn nhân này đã đưa anh đến một ngã rẽ khác tốt đẹp hơn. Nhờ có sự đồng cảm, chia sẻ và thấu hiểu nên hai vợ chồng luôn biết cách vượt qua mọi giông tố, tin đồn.

    Giờ đây, khi nhắc đến Anh Thơ, công chúng sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một người phụ nữ thành công, sở hữu gia đình hạnh phúc cùng ngoại hình ngày càng xinh đẹp. Cô trở thành hình mẫu đại diện cho người phụ nữ hiện đại, độc lập và biết cách cân bằng cuộc sống. Vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh đã có với nhau 2 cô công chúa nhỏ là An Nhiên và An Như. Cặp đôi nổi tiếng cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân khiến người hâm mộ trầm trồ, xuýt xoa.

    Hà Linh

    Bài đăng báo giấy Đời sống & Pháp luật số 73

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dai-gia-cua-binh-minh-tiet-lo-chieu-giu-gia-dinh-truoc-song-gio-a233683.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan