Vợ đâm chồng trọng thương vì... gãy một cái răng


Thứ 3, 07/04/2015 | 04:00


(ĐSPL) - Cho rằng chồng đã đánh mình gãy răng và luôn nghĩ chồng giết mình, Phạm Thị Đôi đã dùng dao đâm anh Dương Văn Q. hàng chục nhát trong đêm.

(ĐSPL) - Cho rằng chồng đã đánh mình gãy răng và luôn nghĩ chồng giết mình, Phạm Thị Đôi đã dùng dao đâm anh Dương Văn Q. hàng chục nhát trong đêm.
Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, Công an huyện Tiên Lãng - Công an TP. Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ việc đối tượng Phạm Thị Đôi (sinh năm 1967, trú tại thôn Ninh Duy, xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng) đâm nhiều nhất dao vào chồng mình là anh anh Dương Văn Q. khiến anh phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Thông tin cơ quan điều tra cung cấp, sáng 5/4, Công an huyện Tiên Lãng nhận được tin báo, anh Dương Văn Q. được người thân phát hiện trong tình trạng đa chấn thương với nhiều vết dao trên cơ thể. Anh Q. nhập viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch, bị một vết thương vào gáy, hai vết thương ở bả vai, hai vết thương ở đùi và một vết ở cổ chân. Tất cả các vết thương này đều do dao nhọn đâm.
Qua quá trình điều tra, lực lượng công an xác định kẻ tình nghi gây ra sự việc kể trên là đối tượng Phạm Thị Đôi, vợ của nạn nhân.

Hiện trường vụ việc.

Nhớ lại sự việc, cháu L., là con gái của anh Dương Văn Q. và đối tượng Phạm Thị Đôi cho biết: “Vào 3h30 sáng (ngày 5/4), lúc cháu đang ngủ thì nghe tiếng bố gọi L. ơi cứu bố. Sau đó, cháu thấy bố cháu cuộn trong màn và mẹ cháu dùng dao đâm liên tiếp vào người bố cháu”.
Quá sợ hãi, L. chạy tới nhà chị H., là em dâu anh Quảng sinh sống gần đó và nói: “Thím ơi cứu mẹ cháu”.
Chị H. cho hay, nghe tiếng kêu thất thanh từ người cháu gái, chị vội chạy sang nhà thì thấy Phạm Thị Đôi tay lăm lăm cầm con dao. Khoảng gần 30 phút sau không thấy anh Q. phản ứng, mọi người mới vào nhà, bật điện thì thấy anh Q. đang nằm gục trên đống máu.  
Đại diện công an xã Khởi Nghĩa cho biết: “vào 4h15 sáng ngày 5/4, công an xã Khởi Nghĩa nhận được tin báo từ gia đình nạn nhân. Chúng tôi đã cùng gia đình đưa anh Q. đi cấp cứu. Về phần đối tượng Phạm Thị Đôi, ngay lập tức công an xã đã cử người đi tìm vì sợ chị ta quẫn trí  tự vẫn. Đến hơn 6h sáng cùng ngày,  Đôi ở trong nhà bước ra, lên ô tô của cảnh sát 113 đang đợi ở ngoài mà không phản ứng gì. Lúc đó, Đôi không hề tỏ ra run sợ, khóc lóc mà rất bình thản”.
Tại cơ quan công an, Phạm Thị Đôi khai nhận, do anh Q. đánh chị Đôi đến mức rụng cả răng. Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra xác minh từ phía gia đình, người cháu học lớp một sống với vợ chồng anh Q. đã kể hồn nhiên: “Bác ấy ngồi ăn thịt gà, sau đó rụng răng chứ không phải bác Q. đánh bác ấy”.
Video: Giết chồng vì bị ngăn cản uống rượu
Hàng xóm vợ chồng anh Q. cho biết thời gian gần đây, Đôi có biểu hiện trầm cảm, hay buồn bực. Thấy vợ buồn, anh Q. đã mua cho hẳn một dàn karaoke hơn 27 triệu đồng để chị ấy giải sầu.
Cũng theo những người hàng xóm gia đình nạn nhân, Đôi là người quanh năm suốt tháng không phải chân lấm tay bùn, không giao lưu với bà con tròm xóm. Anh Q. thì lại hài hòa với cả làng, ai cũng quý. Kinh tế gia đình đều do anh Q. kiếm ra, anh hết mực yêu thương vợ con nhưng đôi luôn nghĩ rằng chồng muốn giết mình.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
XUÂN TÙNG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dam-chong-trong-thuong-vi-gay-mot-cai-rang-a90016.html